Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Bắc: Tạm giam ba người Colombia lẻn vào nhà người lạ cuỗm đi 6,8 triệu Đài tệ

Đài Bắc: Tạm giam ba người Colombia lẻn vào nhà người lạ cuỗm đi 6,8 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Các công tố viên hôm thứ Tư (10/06) đã yêu cầu bắt giữ ba công dân Colombia liên quan đến việc đột nhập và lấy đi 6,8 triệu Đài tệ (Khoảng 5,3 tỷ đồng) của một hộ dân ở Nội Hồ, Đài Bắc. ba người này trước đó bị bắt giữ hôm thứ Hai (08/06) tại Cao Hùng

Các nghi phạm được cho là đã đột nhập vào nơi cư trú của một doanh nhân Đài Loan vào ngày 5/6 và lấy trộm tiền mặt có tổng trị giá 6,8 triệu Đài tệ, CNA đưa tin. Sau khi nhận được báo cáo về vụ trộm, cảnh sát đã xem lại camera an ninh và tiếp cận ba người quốc tịch Colombia, tất cả đều ở độ tuổi 30. Các nghi phạm sau đó đã nhanh chóng bị bắt tại Cao Hùng.

Ông Lưu, giám đốc của đội điều tra tội phạm tại Nội Hồ, cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư rằng ba nghi phạm nhập cảnh Đài Loan tại Cao Hùng bằng visa du lịch. Ba người đến Đài Loan trong 3 ngày khác nhau trong tháng Ba, ngay lúc Đài Loan đóng cửa đón khách du lịch. Sau đó, cả ba di chuyển đến Đài Bắc trong tháng Tư và thuê một khách sạn trong hơn 1 tháng.

Các nghi phạm dự định rời Đài Loan đến Singapore sau vụ trộm, nhưng do dịch COVID-19 nên cả ba vẫn đang mắc kẹt ở Cao Hùng, ông Lưu nói thêm. Sau khi bị bắt, cảnh sát đã tìm thấy 6,38 triệu Đài tệ tại nơi ở của các nghi phạm.

Ba nghi phạm khai rằng họ chỉ đột nhập ngẫu nhiên một căn hộ bất kỳ. Tuy nhiên, dựa trên camera an ninh, ba kẻ trộm đã đi thẳng đến nhà của nạn nhân từ tàu điện ngầm. Cảnh sát nghi ngờ có sự tham gia của các đồng phạm khác.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn