Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan hiện có 99 bệnh nhân COVID phải thở bằng máy và 423 người được liệt kê là bệnh nặng

Đài Loan hiện có 99 bệnh nhân COVID phải thở bằng máy và 423 người được liệt kê là bệnh nặng

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) đã thông báo hôm thứ Ba (25 tháng 5) rằng 423 trường hợp nhiễm COVID-19 đã được phân loại là nghiêm trọng, với 99 trường hợp phải thở máy.

Tại một cuộc họp báo, cố vấn CECC Chang Shan-chwen biết 423 trường hợp đã được chẩn đoán là bị bệnh nặng từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 25 tháng 5. Trong số này, 357 trường hợp bị viêm phổi nặng và 139 trường hợp gần suy hô hấp, và 99 trường hợp cần thở máy.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm tại Tân Trúc, Cao Hùng, Cơ Long, Đào Viên
Lịch sử di chuyển của 10 ca nhiễm đi qua những nơi công cộng ở Đài Trung
Ai nên đi xét nghiệm COVID-19 và xét nghiệm ở đâu?

Ông cho biết tỷ lệ bệnh nhân bị bệnh nặng đã tăng từ dưới 10% năm ngoái lên 11% trong năm nay. Trong số bệnh nhân từ 60 tuổi trở lên, 20% bị bệnh nặng.

Tính đến thứ Ba, có 99 bệnh nhân đang thở máy, tăng 15 bệnh nhân so với ngày hôm trước.

Ông cho biết lý do tỷ lệ các trường hợp nghiêm trọng tăng lên là vì độ tuổi trung bình của bệnh nhân cao hơn lúc trước và họ bị nhiễm biến thể của Anh, B.1.1.7.

Theo ông Chang, khoảng 38% bệnh nhân trong này trên 60. Điều khiến sức khỏe họ trở nên tồi tệ là vì một số người trong đây mắc các bệnh mãn tính.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn