Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan sẽ xây dựng thêm nhà máy sản xuất vắc xin thứ 2 với công suất cực lớn 20 triệu liều/tháng

Đài Loan sẽ xây dựng thêm nhà máy sản xuất vắc xin thứ 2 với công suất cực lớn 20 triệu liều/tháng

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương tiết lộ rằng Đài Loan sẽ sớm xây dựng một nhà máy sản xuất vắc xin có công suất lên tới tới 20 triệu liều mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Xem thêm:
Cảnh sát đã thu giữ hàng nghìn vắc xin Covid-19 giả ở Trung Quốc và Nam Phi
Danh sách các đối tượng được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19 ở Đài Loan
Văn hóa tẩy giun giữa Đài Loan và Việt Nam. Hướng dẫn cách mua thuốc tẩy giun từ Tôi ở Đài Loan

Bộ trưởng Y tế nói rằng ở giai đoạn đầu qua trình tiêm chủng COVID-19, Đài Loan sẽ sử dụng nguồn vắc xin nhập khẩu, tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của CECC là chuyển dần sang sản xuất trong nước.

Người đứng đầu CECC cho biết các thử nghiệm lâm sàng đối với vắc xin nội địa đang tiến triển thuận lợi và chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 6, sau đó sẽ bắt đầu sản xuất vắc xin từ tháng 7.

Ông Chen chỉ ra rằng các thử nghiệm lâm sàng đối với vắc-xin nước ngoài đều đang được thực hiện ở nước ngoài, mặc dù người Đài Loan không có quá nhiều khác biệt về thế chất với những nước khác, nhưng nếu thử nghiệm trong nước thì kết quả càng chính xác hơn.

Theo ông sẽ mất khoảng 30 đến 40 ngày để sản xuất một lô vắc xin 20 triệu liều.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn