Trang chủ Quy địnhQuy định khác Đài Loan xem xét dỡ bỏ một số biện pháp phòng chống COVID sau tháng Hai

Đài Loan xem xét dỡ bỏ một số biện pháp phòng chống COVID sau tháng Hai

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) cho biết một số biện pháp phòng chống COVID-19, bao gồm cả lệnh cấm ăn uống trên tàu cao tốc, có thể sẽ được nới lỏng sau ngày 28 tháng 2, nhưng hầu hết các biện pháp khác sẽ được giữ nguyên.

Xem thêm:
Đài Loan không mua được vắc xin từ BioNTech vì sự can thiệp của Trung Quốc
Việt Nam xuất hiện ca nhiễm COVID-19 đến từ Đài Loan

Các biện pháp cơ bản như bắt buộc đeo khẩu trang và cấm công dân nước ngoài không có thẻ cư trú có thể sẽ vẫn tiếp tục vào tháng Ba.

Ông Trần Thời Trung cho biết sau ngày 28 tháng 2, ông sẽ tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia về khả năng mở cửa trở lại đất nước cho các chuyến thăm ngắn hạn của các doanh nhân nước ngoài, ít nhất là đối với những người đến từ các quốc gia có rủi ro thấp hoặc trung bình thấp.

Về lâu dài, việc có cho phép du khách nước ngoài quay trở lại sẽ không dựa trên các tài liệu chứng minh việc tiêm chủng mà sẽ xem xét dựa trên tình hình đại dịch ở nước xuất xứ.

Theo Giám đốc CECC, các biện pháp như đeo khẩu trang và rửa tay đã được chứng minh là có công dụng, vì vậy những biện pháp này sẽ được tiếp tục áp dụng.

Nguồn: Taiwan News Do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn