Trang chủ Tin tứcĐời sống Ghi nhận thêm 19 ca nhiễm mới, tổng số ca hiện tại ở Đài Loan là 235

Ghi nhận thêm 19 ca nhiễm mới, tổng số ca hiện tại ở Đài Loan là 235

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương Đài Loan (CECC) hôm thứ Tư (25 tháng 3) đã công bố thêm 19 trường hợp được xác nhận dương tính coronavirus Vũ Hán (COVID-19), tất cả đều từ nước ngoài trở về. Trước đó vào tối qua, CECC cũng đã công bố thêm 1 trường hợp. Tính đến thời điểm hiện tại, Đài Loan có 235 ca mắc.

Trong một cuộc họp báo vào chiều thứ Tư, Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã tuyên bố rằng có 19 trường hợp mới được xác nhận của COVID-19, tất cả những trường hợp này gần đây đều có đi nước ngoài. Ông nói chi tiết, trong số 19 trường hợp mới, 7 người là nam và 12 người là nữ, trong độ tuổi từ 10 đến 60.

Chi tiết thêm những người này đã đi nước ngoài trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến 22 tháng 3 và ngày bắt đầu phát bệnh từ ngày 15 đến 23 tháng 3. Chỉ huy CECC cho biết, những người được xác nhận gần đây đã đi đến các quốc gia như Anh, Mỹ, Ai Cập, Hà Lan, Pháp, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Nguồn tin Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn