Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Số ca nhiễm đã giảm lại, hôm nay 25/6 Đài Loan công bố 76 ca nhiễm trong nước và 5 ca t.ử v.o.n.g

Số ca nhiễm đã giảm lại, hôm nay 25/6 Đài Loan công bố 76 ca nhiễm trong nước và 5 ca t.ử v.o.n.g

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương công bố hôm nay 25/6 có thêm 76 ca nhiễm Covid-19 trong nước và 5 ca t.ử v.o.n.g. Trong đó có 39 nam và 37 nữ, độ tuổi từ 5-80.

Cụ thể có 32 trường hợp ở Tân Bắc, 20 trường hợp ở Đài Bắc, 10 trường hợp ở Đào Viên, 4 trường hợp ở huyện Tân Trúc, 3 trường hợp ở Miêu Lật, 2 trường hợp ở Chương Hoá và Cao Hùng, 1 trường hợp ở Nghi Lan, Cơ Long, Đài Trung.

Xem thêm:
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Tin vui: Điều kiện cấp thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) từ 5 năm giảm xuống còn 3 năm chính thức được thông qua
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Kinh nghiệm đăng ký chuyến bay về nước từ Đài Loan và trải nghiệm cách ly tập trung
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế

Trong đó có 24 xung quanh khu vực Shuangbei, 2 trường hợp không rõ nguồn gốc lây nhiễm và 9 trường hợp đang được điều tra.

Theo CECC, trong số 13.061 trường hợp được xác nhận được công bố từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 23 tháng 6, 9.650 trường hợp đã được đưa ra khỏi vùng kiểm dịch và số người đã được đưa ra khỏi kiểm dịch đạt 73,9%.

Ngoài ra còn có 5 trường hợp tử vong mới, bao gồm 3 nam và 2 nữ, ở độ tuổi từ 70 đến 90.

Theo thống kế của CECC, tính đến nay có tổng cộng 13.245  trường hợp tại địa phương, trong đó có 610 trường hợp tử vong.

Trung tâm chỉ huy khuyến cáo công chúng thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân như vệ sinh tay, đeo khẩu trang, tránh các hoạt động hoặc tụ tập không cần thiết, tránh nơi đông người hoặc những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
1

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn