Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một nhân viên của rạp chiếu phim ở Đài Bắc xét nghiệm dương tính với COVID-19

Một nhân viên của rạp chiếu phim ở Đài Bắc xét nghiệm dương tính với COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền thành phố cho biết hôm thứ Ba, một tuần sau khi các rạp chiếu phim trên khắp Đài Loan được phép mở cửa trở lại, một nhân viên tại rạp chiếu phim tại Q Square Mall ở Đài Bắc đã bị nhiễm COVID-19.

Tại một cuộc họp báo, Phó Thị trưởng Đài Bắc Huang Shan-shan cho biết nhân viên tại chi nhánh Vieshow Cinemas trên tầng 5 của trung tâm mua sắm đã xét nghiệm dương tính với vi rút vào hôm thứ Hai. Trung tâm mua sắm, nằm trong cùng khu phức hợp với Ga Chính Đài Bắc và Bến Xe buýt Đài Bắc, đã đóng cửa vào thứ Ba để khử trùng.

Xem thêm:
Kinh nghiệm đăng ký chuyến bay về nước từ Đài Loan và trải nghiệm cách ly tập trung
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Cách tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Theo ông Huang, trường hợp này là sự lây truyền vi rút trong gia đình. Sở y tế thành phố Đài Bắc hôm thứ Ba cho biết họ đang lên kế hoạch kiểm tra các nhân viên khác tại rạp chiếu phim.

Theo chính quyền thành phố, nhân viên bị nhiễm bệnh làm việc từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 13 và 14 tháng 7 và từ 6 giờ chiều đến 2:45 sáng ngày 15 tháng 7.

Ngoài địa điểm làm việc của mình, nhân viên này đã đến nhiều nơi trước khi được xác nhận là nhiễm COVID-19. Theo chính quyền thành phố, nhân viên này đã đến thăm chợ đêm Ningxia từ 5:30-6:30 chiều vào ngày 13 tháng 7, đi bộ từ tuyến đường tàu điện qua Trung tâm mua sắm Tàu điện ngầm Zhongshan, trải dài giữa Ga Chính Đài Bắc và Ga Tàu điện ngầm Shuanglian.

Ngày hôm sau, vào khoảng 5:30 chiều. và 6:30 chiều anh ấy có mặt tại chi nhánh Nanxi của cửa hàng Shin Kong Mitsukoshi, và sau đó trở về nhà ở quận Shilin bằng tàu điện ngầm.

Vào ngày 19 tháng 7, anh ấy đi xe buýt lúc 2:30 chiều để đi đến Dayeh Takashimaya và ở lại đó trong khoảng ba tiếng.

Trung tâm Dayeh Takashimaya cho biết họ sẽ đóng cửa từ 4 giờ chiều thứ Ba cho đến thứ Năm.

Nguồn Hãng tin trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn