Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một số trung tâm mua sắm ở Đài Bắc phải đóng cửa khi phát hiện dấu chân ca nhiễm COVID-19

Một số trung tâm mua sắm ở Đài Bắc phải đóng cửa khi phát hiện dấu chân ca nhiễm COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Ba trung tâm mua sắm lớn ở Đài Bắc đã đóng cửa để khử trùng sau khi một trường hợp nhiễm COVID “đột phá” đã đến thăm những khu vực này gần đây.

Trường hợp số 16.087 là một công dân Đài Loan trở về từ Hoa Kỳ vào ngày 23/7, vì người này đã được tiêm hai mũi Pfizer-BioNTech vào tháng 5 và tháng 6 nên được xem là “ca nhiễm đột phá”.

Vào ngày Chủ nhật (29/8), Sở Y tế Đài Bắc thông báo rằng trường hợp COVID-19 số 16.087 đã đến thăm ba địa điểm trong vòng 14 ngày kể từ khi phát bệnh. Ba địa điểm này bao gồm Carrefour ở Datong, chợ điện tử ở Zhongzheng và Công viên Sáng tạo Syntrend ở Zhongzheng.

Xem thêm:
Kiểm tra toàn diện hàng hóa nhập khẩu từ Việt Nam để chống dịch tả lợn Châu Phi
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021

Carrefour thông báo sẽ đóng cửa chi nhánh trên đường Bắc Chongqing vào thứ Hai (30/8) để tiến hành khử trùng và sẽ mở lại cửa hàng vào thứ Ba (31/8).

Công viên Sáng tạo Syntrend đsẽ vẫn đóng cửa vào Thứ Hai. Guanghua Digital Plaza thông báo toàn bộ cơ sở sẽ đóng cửa để khử trùng từ thứ Hai đến thứ Ba.

Trong ba tuần qua, ca nhiễm này đã đi đến sáu quận và thành phố trong cả nước, bao gồm Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Cơ Long, Nghi Lan và Hoa Liên.

Sở y tế đã xác định được 38 người tiếp xúc với trường hợp số 16.087, trong đó 34 người đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính, còn 4 người khác vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn