Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Người lao động trong cụm lây nhiễm nhà máy điện tử ở Miêu Lật sẽ được nghỉ cách ly có lương

Người lao động trong cụm lây nhiễm nhà máy điện tử ở Miêu Lật sẽ được nghỉ cách ly có lương

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm Chủ nhật (6/6) đã thông báo rằng những công ty điện tử ở Miêu Lật phải trả lương cho lao động nhập cư của công ty hiện đang phải cách ly để tránh lây nhiễm thêm trong cụm.

Vì một số công ty công nghệ ở thị trấn Zhunan, quận Miêu Lật đã bùng phát COVID, CECC đã giao cho Wang Pi-sheng, phó trưởng bộ phận ứng phó y tế của CECC, thành lập một trung tâm chỉ huy trong quận để điều phối việc kiểm tra và các biện pháp kiểm soát dịch bệnh khác.

Theo thống kê của CECC, tính đến ngày 5/6, cụm công ty công nghệ ở Miêu Lật đã có tổng cộng 206 trường hợp dương tính với COVID-19, bao gồm 180 lao động nhập cư và 26 công nhân địa phương.

Xem thêm:
Tin vui số ca nhiễm đã giảm xuống đầu 2, hôm nay 7/6 công bố tổng cộng 214 ca nhiễm, 26 ca t.ử v.o.n.g
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Người đứng đầu CECC Chen Shih-chung đã công bố các biện pháp mới vào Chủ nhật nhằm hỗ trợ các chính quyền địa phương và các công ty trong việc kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh. Những điều này bao gồm tạm thời dừng công việc của lao động nhập cư và cách ly họ tại nhà có trả lương.

Theo CECC, những người có nguy cơ cao sẽ được đưa vào các trung tâm cách ly, trong khi những người cơ trung bình và thấp sẽ được cách ly tại nơi họ đang cư trú.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn