Trang chủ Tin tứcĐời sống Góc có thể bạn chưa biết: Cảnh sát dùng băng vệ sinh để lót giày chống lạnh

Góc có thể bạn chưa biết: Cảnh sát dùng băng vệ sinh để lót giày chống lạnh

bởi Tôi ở Đài Loan

Các sĩ quan tại một đồn cảnh sát Đài Loan đã nghĩ ra một vũ khí bí mật để chống chọi với thời tiết băng giá trong khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ những du khách đổ xô đến những ngọn núi ngắm tuyết trong mùa đông.

Xem thêm:
Thêm một người có tiếp xúc với bác sĩ (ca nhiễm 838) xét nghiệm dương tính với Covid-19
Đài Loan xuất hiện trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể mới của virus Covid từ Nam Phi

Phân cục cảnh sát Tân Thành của Sở cảnh sát huyện Hoa Liên mới đăng một đoạn video lên Facebook thể hiện sự vất vả của các sĩ quan cảnh sát khi làm trong mùa tuyết, và còn quay thêm cảnh xấu hổ khi một nam cảnh sát đi siêu thị mua rất nhiều băng vệ sinh.

Một số người có thể nghĩ rằng những chiếc băng vệ sinh do cảnh sát chuẩn bị là để phụ nữ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, nhưng thực sự chúng là một trong bốn bảo bối của cảnh sát để giữ ấm đôi chân.

Lâm Phúc Tràng, đồn trưởng cảnh sát cho biết, trong mùa tuyết rơi, cảnh sát phải làm việc trong mưa gió lạnh giá trong thời gian dài, mặc dù họ đã trang bị đầy đủ và mặc quần áo chống lạnh, nhưng đôi chân của họ vẫn bị đóng băng trong tuyết. Những cảnh sát cao tuổi hơn và những người bạn thường leo núi gợi ý rằng sau khi đi tất, hãy quấn băng vệ sinh một vòng quanh chân, sau đó đi trong ủng đi mưa, để giữ ấm hiệu quả hơn.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn