Trang chủ Tin tứcĐời sống Nữ tiếp viên KTV nhiễm COVID-19 vẫn phục vụ khách hàng

Nữ tiếp viên KTV nhiễm COVID-19 vẫn phục vụ khách hàng

bởi Tôi ở Đài Loan

[Taiwan News, Keoni Everington] Một nữ tiếp viên KTV tại Đài Bắc bị nhiễm coronavirus vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng. Người này có triệu chứng của coronavirus Vũ Hán nhưng làm việc bình thường.

Vào thứ Tư (8 tháng Tư), Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) đã thông báo trường hợp địa phương duy nhất được xác nhận vào ngày hôm đó, số 379, là một phụ nữ ở độ tuổi 30 bắt đầu bị sốt và chảy nước mũi trong kỳ nghỉ Thanh Minh. Vào ngày 4/4, cô đã tìm cách điều trị và được xét nghiệm dương tính với căn bệnh này 8/4.

Sáng thứ Năm (9 tháng Tư), Liberty Times đưa tin người phụ nữ này là một tiếp viên của một quán bar KTV nổi tiếng tại Đài Bắc. Nơi thường xuyên được lui tới bởi những doanh nhân giàu có, gần khu phố đèn đỏ Linsen North Road của Đài Bắc. Khi nhân viên của Bộ Y tế kiểm tra nơi làm việc của người phụ nữ vào tối thứ Tư, họ thấy nơi đây có rất nhiều tiếp viên và khách hàng, báo cáo của ETtoday.

Sau khi được xác nhận mắc bệnh, nữ tiếp viên khẳng định cô không đi du lịch trong kỳ nghỉ và chủ yếu ở nhà, ngoài việc ghé qua một trung tâm mua sắm gần đó. Tuy nhiên, những người được hỏi tại quán KTV cho biết cô vẫn tiếp tục làm việc trong khoảng thời gian cô có các triệu chứng.

Theo báo cáo, quán bar được kết nối với các môi giới quản lý tiếp viên tại ít nhất 10 quán bar KTV khác trong thành phố. Quản lý của quán bar đã liên lạc với chính quyền thành phố Đài Bắc, nhấn mạnh sự hợp tác liên tục của họ để phòng chống dịch bệnh và cho biết họ sẽ dừng kinh doanh cho đến ngày 22 hoặc 23 tháng 4, báo cáo của CNA.

Phó Thị trưởng Hoàng San San (黃珊珊) hôm thứ Năm nói với các phóng viên, quán bar KTV nên đóng cửa hoặc ít nhất là tạm thời ngừng hoạt động lúc dịch bệnh bùng phát. Người này cho biết trọng tâm của cuộc điều tra không phải là bản chất của hoạt động kinh doanh, mà là tìm ra số người tiếp xúc với coronavirus do nguy cơ lây nhiễm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn