Trang chủ Tin tứcCông nghệ Google ra mắt điện thoại Pixel 4a được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư tại Đài Loan

Google ra mắt điện thoại Pixel 4a được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư tại Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Google đã giới thiệu Pixel 4a hôm thứ ba (04-08). Đây là chiếc điện thoại thông minh được phát triển bởi một nhóm các kỹ sư tại Đài Loan.

Xem thêm bài viết:
– Điều gì tạo nên thành công cho ngành công nghệ bán dẫn tại Đài Loan

Chiếc điện thoại có giá 11.990 Đài tệ (Khoảng dưới 9 triệu đồng). Đây là mẫu mới rẻ nhất của Google trong các dòng sản phẩm hiện tại. Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 10-9 tại Đài Loan. Google đã chính thức cho đặt trước từ khi mở bán.

Phó chủ tịch phần cứng Elmer Peng của Google (彭昱鈞) cho biết đội ngũ kỹ sư tại Đài Loan của gã công nghệ khổng lồ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc ra mắt sản phẩm Pixel đầu tiên trong năm nay. Nhóm này phụ trách thiết kế và phát triển điện thoại mới và các phần cứng khác.

Pixel 4a được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730 octa-core, đi kèm với màn hình Full OLED 5,81 inch được thiết kế lại và chạy pin 3140mAh.

Google Pixel 4a In For Review
Camera trước ngay trên màn hình

Camera trước 8 megapixel ngay trong màn hình là một tính năng mới so với các mẫu Pixel trước đây. Model mới, vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, có bộ nhớ trong 128GB và RAM 6GB. Cuối năm nay, Google sẽ ra mắt các mẫu điện thoại thông minh 5G đầu tiên – Pixel 4a (5G) và Pixel 5, với mức giá 15.990 Đài tệ trở lên.

Google Pixel 4a In For Review
Mặt sau của điện thoại Google Pixel 4a

Trong buổi họp báo, Google cũng cho biết đã cập nhật tính năng Live Caption trước đây chỉ có trên ChromeOS nhưng hiện hoạt động trên cả cuộc gọi video và gọi thoại.

Google đã mở rộng hoạt động tại Đài Loan kể từ khi mua lại thương hiệu điện thoại thông minh ODM của HTC Corp với giá 1,1 tỷ USD vào tháng 1 năm 2018.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn