Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Số ca nhiễm trong cụm trường mẫu giáo ở Tân Bắc đã tăng lên 32 trường hợp

Số ca nhiễm trong cụm trường mẫu giáo ở Tân Bắc đã tăng lên 32 trường hợp

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương, hôm nay có thêm hai trường hợp có kết quả dương tính liên quan đến cụm trường mẫu giáo Tân Bắc, nâng tổng số ca nhiễm trong cụm lên 32. Bởi vì các trường hợp được xác nhận đều nằm trong danh sách liên hệ và đang được cách ly, điều này cho thấy dịch chưa lây lan ra cộng đồng và vẫn trong tầm kiểm soát.

Ông Chen Shizhong cho biết hai trường hợp mới ở địa phương hôm nay một bé gái khoảng 5 tuổi, đang học mẫu giáo và một thành viên trong gia đình 30 tuổi. Họ được liệt kê là người có tiếp xúc với các ca nhiễm vào ngày 6/9 và hiện đang cách ly tại nhà.

Sơ đồ cụm lây nhiễm trường mẫu giáo (Ảnh CECC)

Xem thêm:
102 công nhân Việt Nam tụ tập ở Đào Viên, vi phạm quy định phòng dịch của Đài Loan
Xuất hiện rắn hai đầu quý hiếm, trị giá 1 triệu Đài tệ ở một trường tiểu học tại Gia Nghĩa
Hướng Dẫn Thủ Tục Đổi Bằng Lái Xe Việt Nam Sang Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Tổng cộng có 3537 người được liệt kê là có tiếp xúc với những ca nhiễm trong cụm, trong đó 3536 người đã được xét nghiệm, 3333 người có kết quả âm tính, 27 người dương tính và 176 người đang trong quá trình xét nghiệm.

(Do trung tâm chỉ huy cung cấp)
Ảnh CECC

Theo thống kê của trung tâm chỉ huy, cho đến nay Đài Loan đã ghi nhận 14.570 ca nhiễm trong nước và 839 trường hợp tử vong do COVID-19.

Trung tâm chỉ huy một lần nữa kêu gọi người dân thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân như rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, giảm thiểu di chuyển hoặc tụ tập không cần thiết, tránh ra vào những nơi đông người hoặc những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn