Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Thêm 2 nhân viên tại sân bay Đào Viên có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID

Thêm 2 nhân viên tại sân bay Đào Viên có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Truyền thông Đài Loan đưa tin rằng có thêm hai nhân viên của Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID.

Trong một thông cáo báo chí được đưa ra vào tối thứ Hai (ngày 3/1), Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC) thông báo rằng một phụ nữ khoảng 40 tuổi làm công việc dọn dẹp tại bãi đậu xe của sân bay đã được chẩn đoán nhiễm COVID. Vào thứ Ba (ngày 4/1), Liberty Times và các phương tiện truyền thông địa phương khác bắt đầu đưa tin rằng hai nhân viên sân bay khác cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Nhân viên tạp vụ ở bãi đậu xe sân bay Đào Viên dương tính với COVID

Vào sáng thứ Ba, Nhóm tác chiến hóa học 33 đã đến khủ trùng bãi đậu xe P3, nơi người phụ nữ làm việc. Tổng công ty Sân bay Quốc tế Đào Viên (TIAC) ​​thông báo rằng các nhà ga sân bay sẽ được khử trùng toàn diện và nhấn mạnh rằng nhân viên dọn vệ sinh sẽ không tiếp xúc với hành khách bình thường.

Các báo cáo địa phương ban đầu cho biết sáng thứ Ba rằng hai tài xế taxi phòng dịch đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID. Tuy nhiên, các báo cáo sau đó nói rằng các trường hợp này không phải là tài xế mà là nhân viên sân bay.

Bãi xe nơi người phụ nữ làm việc là khu vực chờ taxi kiểm dịch. Theo TIAC, có 552 xe taxi kiểm dịch trong khu vực này. Vào thứ Hai, 313 tài xế taxi đã được kiểm tra vi-rút và những người còn lại đã được kiểm tra vào sáng thứ Ba.

Tất cả nhân viên của nhà thầu vệ sinh liên quan đều được kiểm tra định kỳ mỗi tuần một lần. Người phụ nữ có kết quả xét nghiệm âm tính vào ngày 28/12, nghỉ phép vào ngày 30 và 31/12 và làm việc ba ngày liên tục bắt đầu từ ngày đầu năm mới.

Sau khi xét nghiệm PCR của cô có kết quả dương tún, sân bay đã lập tức lập danh sách đầy đủ các liên hệ và bắt đầu kiểm tra tất cả nhân viên.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn