Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Nam lắp đặt thêm 3 trạm cốc tái sử dụng

Đài Nam lắp đặt thêm 3 trạm cốc tái sử dụng

bởi Tôi ở Đài Loan

Công ty ly tái chế Good to Go cho biết họ đã mở thêm 3 chiếc máy cho mượn cốc tái sử dụng ở Đài Nam vào thứ Ba (14/9).

Công ty đã hợp tác với McDonald’s và Chính quyền thành phố Đài Nam để thiết lập ba chiếc máy bên ngoài ba chi nhánh của McDonald’s trên đường Ximen, đường Daxue và đường Dongmen.

Máy cho phép mọi người dùng mượn và trả lại những chiếc cốc tái sử dụng miễn phí, thay vì sử dụng những chiếc cốc một lần.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan
Xuất hiện rắn hai đầu quý hiếm, trị giá 1 triệu Đài tệ ở một trường tiểu học tại Gia Nghĩa

Tại một sự kiện truyền thông của McDonald’s trên đường Daxue, Thị trưởng Đài Nam Huang Wei-che cho biết máy Good to Go là một phần trong nỗ lực của thành phố để thúc đẩy bảo vệ môi trường.

Theo McDonald’s, khách hàng mua đồ uống hoặc súp bằng cốc Good to Go tại bất kỳ cửa hàng nào ở Đài Nam sẽ được tặng ba điểm thưởng, sau khi tích đủ năm điểm, có thể đổi một đồ uống miễn phí trị giá 33 Đài tệ. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra cho đến ngày 31/12.

Theo Tổng Giám đốc Cục Bảo vệ Môi trường thành phố Hsieh Shih-chieh, do sự bùng phát COVID trong nước vừa qua, Đài Nam đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng chén đĩa và cốc dùng một lần. Đài Nam đã tái chế 4,78 triệu kg bộ đồ ăn dùng một lần trong nửa đầu năm 2021, tăng gần 400.000 kg so với cùng thời điểm năm ngoái.

Hsieh cho biết ông hy vọng mối quan hệ hợp tác với McDonald’s sẽ giúp khuyến khích nhiều người tiêu dùng chuyển từ cốc dùng một lần sang cốc tái sử dụng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn