Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Xuất hiện cụm lây nhiễm mới tại viện dưỡng lão ở Đài Bắc

Xuất hiện cụm lây nhiễm mới tại viện dưỡng lão ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Một viện dưỡng lão ở Đài Bắc đã báo cáo về một cụm nhiễm COVID-19, trở thành viện dưỡng lão thứ hai ở Đài Bắc ghi nhận các ca nhiễm Covid.

Vụ bùng phát diễn ra tại một viện dưỡng lão ở quận Xinyi khi hai vị cao niên được xác nhận nhiễm coronavirus vào ngày 19 và 21/5. Họ hiện đang được điều trị tại Bệnh viện thành phố Đài Bắc Chi nhánh Zhongxiao.

Xem thêm:
Lịch sử di chuyển của 10 ca nhiễm đi qua những nơi công cộng ở Đài Trung
Ai nên đi xét nghiệm COVID-19 và xét nghiệm ở đâu?
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây

Sau đó 25 thành viên khác và 9 nhân viên tại viện dưỡng lão cũng cho kết quả dương tính sau khi thử nghiệm nhanh. Những người còn lại đã được đưa vào cách ly.

Một nhân viên bị nhiễm bệnh được phát hiện đã đi đến quận Wanhua vào ngày 10 tháng 5 và được cho là nguồn gốc gây nhiễm tại cụm này. Chính quyền thành phố đã tiến hành phân loại tại viện dưỡng lão, chuyển những người cao niên dễ bị tổn thương đến các trung tâm cách ly hoặc cơ sở y tế khác khi tiến hành khử trùng.

Trước đó đã có một viện dưỡng lão ở quận Wanhua báo cáo một thành viên bị nhiễm bệnh vào tuần trước. Trường hợp này hiện đang điều trị tại Bệnh viện Thành phố Đài Bắc Chi nhánh Heping.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn