Trang chủ Tin tứcĐời sống Cao Hùng ngừng cung cấp nước cho các bể bơi và bãi rửa xe từ 17/4

Cao Hùng ngừng cung cấp nước cho các bể bơi và bãi rửa xe từ 17/4

bởi Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng Trần Kỳ Mại thông báo rằng bắt đầu từ ngày 17, sẽ ngừng cung cấp nước cho các bãi rửa xe và các bể bơi công cộng và tư nhân. Bể bơi tư nhân có thể cố gắng kinh doanh thêm một thời gian nữa bằng nước lọc tuần hoàn nhưng sẽ không cung cấp nước cho khách tắm rửa. Đối với ngành rửa xe, các chủ tiệm cười chua chát và nói chắc phải xin vay cứu trợ từ chính phủ.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách kiểm tra lịch cúp nước và tìm các trạm cấp nước khẩn cấp gần nhất
Hạn hán nghiêm trọng ở Đài Loan có thể dẫn tới việc mở rộng cúp nước ở phía Nam
Người dân có thể tiêm vắc xin Covid-19 tự trả kể từ ngày 21/4

Mức sử dụng nước của toàn Cao Hùng cũng đang dần bị thu hẹp. Hiện đã thực hiện giảm áp suất nước suốt cả ngày đối với mọi hộ gia đình. Ngoài ra chính quyền đang đào thêm 30 giếng ở lưu vực sông Cao Bình với hy vọng đến cuối tháng 5 có thể cung cấp thêm 300 ngàn tấn nước.

Thị trưởng Cao Hùng Trần Kỳ Mại cho biết “Trong trường hợp xấu nhất là hoàn toàn không có mưa, chúng tôi hy vọng sẽ duy trì được ít nhất cho đến tháng 6 đến tháng 7 mà không bị cảnh báo đèn đỏ và bị cúp nước như khu vực miền Trung.”

Không ai muốn bị cúp nước hai ngày một tuần giống khu vực Đài Trung, nên hãy cùng cầu mưa và cùng chung tay tiết kiệm nước mọi người nhé!

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn