Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan sẽ dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu khẩu trang trước cuối tháng 6

Đài Loan sẽ dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu khẩu trang trước cuối tháng 6

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhận trợ cấp khi cách ly

Đài Loan sẽ đẩy nhanh tiến độ mở lại việc xuất khẩu khẩu trang, vì kho dự trữ đang đạt ngưỡng 100 triệu cái, người đứng đầu Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC) Trần Thời Trung cho biết trong cuộc họp báo hàng ngày về đại dịch COVID-19 vào Chủ nhật (17/5) ).

Khi được hỏi về việc khi nào Đài Loan sẽ dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu, ông Trung nói rằng các biện pháp kiểm soát tình hình mua khẩu trang trong nước dựa trên hệ thống tên thật sẽ tiếp tục, tuy nhiên lệnh cấm xuất khẩu khẩu trang sẽ được dỡ bỏ trước cuối tháng 6, theo CNA.

Theo các tính toán gần đây, các kho dự trữ khẩu trang ở Đài Loan kể từ ngày 9 tháng 4, đã đạt hơn 100 triệu đơn vị, ông Trung nói. Việc cho phép xuất khẩu khẩu trang là điều cần thiết, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Ông Trung nói thêm rằng CECC sẽ sớm thảo luận vấn đề với Bộ Tài chính, vì vấn đề kho lưu trữ đang bắt đầu phát sinh vấn đề khi số lượng ngày một tăng.

Nguồn tin của Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn