Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan sẽ nhận lô vắc xin AstraZeneca thứ hai chậm nhất vào cuối tháng 6

Đài Loan sẽ nhận lô vắc xin AstraZeneca thứ hai chậm nhất vào cuối tháng 6

bởi Tôi ở Đài Loan

Liên minh vắc xin Gavi cho biết hôm thứ Ba (18/5) rằng COVAX dự kiến ​​Đài Loan sẽ vận chuyển lô vắc xin AstraZeneca thứ 2 đến cho Đài Loan chậm nhất vào cuối tháng 6.

Cơ quan y tế Đài Loan hôm thứ 2 đã thông báo hoãn tất cả các cuộc hẹn tiêm chủng để đảm bảo nhân viên y tế tuyến đầu có thể tiêm chủng.

Xem thêm:
Vắc xin Covid-19 do Đài Loan sản xuất sẽ ra mắt vào cuối tháng 7
Đài Loan báo cáo 240 ca nhiễm mới và 2 ca t.ử v.o.n.g hôm nay (18/5)
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Bộ trưởng Y tế Đài Loan Chen Shih-chung cho biết Đài Loan cũng dự kiến ​​sẽ tung ra vắc xin sản xuất trong nước vào tháng 7.

Đặc phái viên của quốc gia tại Hoa Kỳ, Hsiao Bi-khim cho biết hôm thứ Sáu tuần trước rằng bà đảm bảo vắc-xin Moderna do Hoa Kỳ sản xuất sẽ đến Đài Loan vào tháng Sáu. Cho đến nay, Đài Loan đã mua 5,05 triệu liều vắc xin Moderna, 10 triệu liều AstraZeneca và 4,76 triệu liều của các nhãn hiệu khác thông qua COVAX.

Đài Loan hiện đang phải đối mặt với sự gia tăng các trường hợp COVID-19 trong nước, với hơn 700 trường hợp được báo cáo chỉ trong ba ngày.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn