Trang chủ Tin tứcDi dân di công Nền tảng thương mại điện tử LifeBox tổ chức sự kiện “Họp mặt hội người Việt” thành công tốt đẹp

Nền tảng thương mại điện tử LifeBox tổ chức sự kiện “Họp mặt hội người Việt” thành công tốt đẹp

bởi Tôi ở Đài Loan

Nền tảng thương mại điện tử LifeBox đã tổ chức sự kiện Họp mặt đồng hương – Gala mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và Hội viên tại khách sạn Hi-Lai Arena vào chủ nhật (23/10). Sự kiện họp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều đại diện Đài Loan và Việt Nam, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương Đài – Việt. 

Theo thống kê của Ủy ban Phát triển Quốc gia, số lượng người Việt Nam tại Đài Loan đã lên tới hơn 363.000 người vào cuối năm 2021. Có thể thấy, quy mô tiêu dùng của người Việt Nam tại Đài Loan sẽ ngày càng tăng. Nhiều công ty Đài Loan cũng kỳ vọng sẽ tăng cường đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nguyên đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, ông Huang Chih Peng đã bày tỏ ông hy vọng rằng các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam sẽ tăng cường, thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương.

Ông Huang Chih Peng(黃志鵬) – Nguyên đại sứ VP Đài Bắc tại Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nền tảng LifeBox đã đứng ra tổ chức một buổi họp mặt ấm cúng cho cộng đồng người Việt tại Đài Loan, với sự tham dự của hơn 300 anh chị em lao động, tân di dân và du học sinh. Thông qua bữa tiệc giao lưu, những màn trình diễn đặc sắc và những trò chơi thú vị, nền tảng LifeBox hy vọng có thể đem lại niềm vui và sự ấm áp đến cho cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan.

Bà Tống Tiểu Lệ, người sáng lập nền tảng LifeBox (một nền tảng thương mại hoàn toàn bằng tiếng Việt tại Đài Loan) cũng chỉ ra rằng có rất nhiều công ty trong nước muốn mở rộng ra thị trường Việt Nam, nhưng họ lại gặp rất khó khăn trong quá trình này. Vì vậy, Lidar International đã thành lập nền tảng thương mại điện tử “LifeBox” tại Đài Loan. Nền tảng LifeBox không chỉ có nội dung hoàn toàn bằng tiếng Việt, mà còn là cầu nối để giúp các doanh nghiệp Đài Loan tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Tống Tiểu Lệ, người sáng lập nền tảng LifeBox

Nhiều đại diện chính phủ và các doanh nghiệp đã có mặt để ủng hộ sự kiện như ông Huang Chih Peng(黃志鵬) – Nguyên đại sứ VP Đài Bắc tại Việt Nam, nguyên đại sứ Trần Duy Hải (陳維海) – Tổng thư ký Ủy ban các vấn đề Việt Nam- Đài Loan, Nhà lập pháp Lâm Đại Hoa (林岱樺), Viện Nghiên cứu Tiếp thị và Truyền thông, Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Quỹ Phát triển Giáo dục Vĩnh Viễn Việt Nam, Hiệp hội Nghiên cứu Kinh doanh Cao Hùng. Ngoài ra, không thể không kể đến những doanh nghiệp như Hi-Q Marine Biotech Co., Ltd.(中華海洋生技股份有限公司), Gwo Chyang Biotech Co., Ltd.(國强生技股份有限公司), Bao Clean Technology Co., Ltd.(寶淨科技有限公司), TRIDL Inc. (暉曄生技社股份有限公司), Les Enphants Co., Ltd.(麗嬰房股份有限公司) đã cùng đồng hành và tài trợ cho chương trình. 

Nhờ có những món quà ý nghĩa như sản phẩm mặt nạ và tinh chất dưỡng da cao cấp của hãng Kingirls (金格爾), các sản phẩm thân thiện cho mẹ và bé Nac Nac, mặt nạ và sản phẩm rửa tay của Ujelly (優綺麗), sản phẩm sữa dưỡng chất chăm sóc da Ocean Re-New, bánh dứa Jiu Zhen Nan (舊振南), cao xoa bóp Nhất Điều Căn Kim Môn (金門一條根), xịt khử mùi hôi kháng khuẩn “Huei“, chất lỏng phức hợp polyoxybiotic Jun Li Jing (菌立淨) từ các nhà tài trợ mà các khách mời tham gia đã được chơi game/bốc thăm trúng thưởng rất vui vẻ, náo nhiệt và còn được rinh quà về nhà. 

Không chỉ có vậy, sự kiện còn có thêm nhiều tiếc mục văn nghệ đa dạng và hấp dẫn như biểu diễn trống cơm, múa nón lá, các bài hát tình ca quê hương, và các tiếc mục nhảy hiện đại để khuấy động sân khấu.

Biểu diễn trống cơm
Biểu diễn với nón lá
Nhóm nhảy hiện đại
Ca sĩ Angelin trình diễn

Nhiều bạn khách mời đã chia sẻ họ thật sự cám ơn nền tảng LifeBox vì đã tạo ra một nền tảng và sự kiện ý nghĩa, góp phần giúp họ có được cuộc sống vui vẻ và thuận tiện hơn tại Đài Loan.

Nền tảng LifeBox cũng bày tỏ hy vọng sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cùng với hội người Việt Nam tại Đài Loan trong những sự kiện sắp tới.

立達國際興業股份有限公司今在高雄漢神巨蛋舉辦「越南婦女節」,邀越南新住民、移工及留學生同樂。記者王昭月/攝影

Nguồn UDN Allnews do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn