Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ bị kết án 13 năm tù vì khiến con gái chết đuối ở miền Trung Đài Loan

Một người phụ nữ bị kết án 13 năm tù vì khiến con gái chết đuối ở miền Trung Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người phụ nữ hôm thứ 3 (8/3) đã bị kết án 13 năm tù vì khiến cô con gái 2 tuổi 10 tháng của mình chết đuối trong một lần cô cố gắng tự tử.

Người phụ nữ 31 tuổi họ Chen (陳) sống ở quận Dajia, Đài Trung đã đe dọa tự tử vào tháng 1/2021 sau khi cãi nhau với chồng và bỏ nhà đi cùng cô con gái nhỏ. Khi nhận được tin báo từ gia đình, cảnh sát Miêu Lật và nhân viên cứu hỏa đã theo dõi vị trí điện thoại di động của cô và tìm thấy họ ở gần bờ biển thị trấn Tongxiao, Miêu Lật. Cả hai đều trong tình trạng ướt sũng.

Khi đó, cô Chen đang chán nản và ngồi xổm bên cạnh đê chắn sóng với cô con gái đã mềm nhũn và bất tỉnh trong tay. Đứa trẻ đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện, xác nhận đuối nước là nguyên nhân tử vong và các công tố viên đã buộc tội người mẹ đã giết con.

Xem thêm:
Đài Loan có thể sẽ giảm thời gian cách ly xuống còn 7 ngày vào tháng 4
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Nga thêm Đài Loan vào danh sách các quốc gia “không thân thiện
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Theo tài liệu tuyên án của Tòa án quận Miêu Lật, bị cáo đã có ý định giết con gái của cô khi đưa bé gái cùng tham gia vào hành trình tự sát ở một bãi biển.

Tòa án chỉ ra rằng cô Chen đã cãi nhau với chồng vì 500 Đài tệ mà người mẹ đã khuất của chồng cô để lại đã bị mất. Bị thúc đẩy bởi chứng trầm cảm nghiêm trọng, cô Chen đã rời nhà cùng con gái vào ngày 25/1/2021 và đưa cô bé xuống biển từ bờ Tongxiao.

Họ đã bị sóng đánh và dạt vào bờ khiến cô con gái nhỏ bị đuối nước. Theo tài liệu tuyên án, người mẹ sau đó đưa con gái đến một gian hàng gần đê chắn sóng, nhưng không sơ cứu hay kêu cứu, cuối cùng khiến con gái tử vong. Cô cũng không thông báo cho chồng hoặc gia đình của mình về những gì đã xảy ra.

Trong phiên tòa, cô Chen và người bào chữa cho rằng cô gái nhỏ đã vô tình bị sóng đánh ngã, điều này cũng khiến cô bị ngã xuống khi cố gắng kéo con gái lên. Họ biện minh rằng cô ấy đã không tìm kiếm sự giúp đỡ vì cô ấy đang ở trong tình trạng không tỉnh táo và cho rằng đó là một trường hợp sơ xuất dẫn đến chết người.

Tuy nhiên, với kết quả khám nghiệm tử thi và việc nạn nhân mới chỉ 2 tuổi 10 tháng, các thẩm phán đã phán quyết rằng cô bé sẽ không chết đuối nếu mẹ không đưa bé xuống vùng nước sâu.

Tòa án đã kết án Chen 13 năm tù, và bị cáo vẫn có thể bị kháng cáo.

※ Nếu bạn hoặc những người xung quanh bạn đang có ý định tự tử, vui lòng gọi 1925, 1995 hoặc 1980 để được tư vấn và giúp đỡ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn