Trang chủ Tin tứcĐời sống Ảnh hưởng của bão Atsani, nhiều thành phố phía nam Đài Loan có mưa lớn

Ảnh hưởng của bão Atsani, nhiều thành phố phía nam Đài Loan có mưa lớn

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục Thời tiết Trung ương (CWB) cho biết cơn bão nhiệt đới Atsani dự kiến ​​sẽ quét qua cực nam của Đài Loan trong thứ Sáu (06-11). Cơ quan này cũng thông báo mưa lớn ở khu vực phía Nam và Đông Nam Đài Loan gồm Bình Đông và Đài Đông.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Vào lúc 11 giờ sáng ngày 06-11, Atsani nằm cách Eluanbi khoảng 100 km về phía đông namcực nam của Đài Loan và di chuyển theo hướng tây tây bắc qua eo biển Bashi giữa Đài Loan và Philippines, CWB cho biết.

Tốc độ di chuyển của cơn bão là 14 km/h, sức gió mạnh nhất đạt 101 km/h, với gió giật lên tới 126 km/h. Theo CWB, mắt bão dự kiến ​​sẽ đi qua gần Eluanbi, rìa cơn bão sẽ có ảnh hưởng đến Đài Loan từ trưa ngày thứ Sáu.

Theo CWB, các cảnh báo về mưa lớn được đưa ra cho các khu vực thuộc Bình Đông, Đài Đông. Mưa trên diện rộng cũng xảy ra ở các khu vực Hoa Liên, Lan Đảo, Lục Đảo và Cơ Long.

Trong khi đó, do ảnh hưởng của bão, các khu vực của Đào Viên, Tân Trúc, Miêu Lật nền nhiệt độ ban ngày dự kiến cao hơn các khu vực khác, theo CWB.

Tàu thuyền neo đậu ở vùng biển phía nam, đông nam và tây nam của Đài Loan đề phòng ảnh hưởng của bão.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn