Trang chủ Tin tứcĐời sống Vé tàu điện Đài Trung đắt nhất chỉ 50 Đài tệ

Vé tàu điện Đài Trung đắt nhất chỉ 50 Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng Đài Trung Lư Tú Yến (卢秀燕) cho biết hôm thứ Bảy (7-11), thành phố này sẽ đưa ra kế hoạch miễn phí vé trong thời gian vận hành thử nghiệm Tuyến tàu điện MRT Line xanh.

Xem thêm:
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Thông tin được đưa ra một ngày sau khi Bộ Giao thông và Truyền thông (MOTC) cấp giấy phép hoạt động cho đoàn tàu của line tàu MRT này.

Line Xanh đã được xây dựng từ năm 2009, Thị trưởng Đài Trung đã chia sẻ, người dân hẳn đã rất nóng lòng mong chờ tuyến tàu điện đầu tiên của Đài Trung đi vào hoạt động. Chính quyền Đài Trung hứa sẽ đưa vào vận hành cuối năm nay như một món quà mừng năm mới.

Khi nhận được giấy phép từ MOTC, chính quyền thành phố đã ngay lập tức chuẩn bị cho việc chạy thử và khai mạc, Bà Lư cho biết thêm rằng hành khách sẽ được đi miễn phí không phân biệt người đó có phải người Đài Trung hay không trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu.

Giá vé Line xanh sẽ khởi điểm từ 20 Đài tệ (16.000 VND) và tăng thêm 5 Đài tệ sau mỗi 2 km, với giá vé tối đa từ trạm đầu tiên đến trạm cuối cùng là 50 Đài tệ. Trẻ em dưới sáu tuổi sẽ được miễn phí và áp dụng giá đặc biệt cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi, người già, khách du lịch và nhóm khách.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn