Trang chủ Tin tứcĐời sống Các công tố viên Đài Loan yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc tài xế Uber vì tội tấn công tình dục

Các công tố viên Đài Loan yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc tài xế Uber vì tội tấn công tình dục

bởi Tôi ở Đài Loan

Các công tố viên gần đây đã buộc tội một tài xế Uber tấn công tình dục một nữ hành khách trong xe của anh ta vào tháng 9 năm ngoái và yêu cầu tòa án đưa ra hình phạt nghiêm khắc.

Theo cáo trạng của Văn phòng Công tố quận Đài Trung, tài xế Uber họ Tseng (曾) đã lái xe chở một phụ nữ người Indonesia từ quận Tây Đài Trung đến một trường đại học vào khoảng 1 giờ sáng vào tháng 9 năm ngoái.

Tseng bắt đầu nói chuyện với cô và hỏi cô có muốn đi cùng anh để ngắm cảnh đêm trên một ngọn núi gần đó không. Vì lo lắng xe không bắt được xe Ubẻ khác để về trường nên cô đã miễn cưỡng đồng ý.

Xem thêm:
Đài Loan đang lập kế hoạch giảm thời gian cách ly từ 14 ngày xuống còn 10 ngày
Thời gian đặt lịch tiêm mũi 3 đợt 23 là từ ngày 16/2 đến 18/2
Đài Loan đang xem xét mở cửa biên giới cho khách du lịch nước ngoài
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Sau khi Tseng điều khiển xe lên núi, anh ta cho xe đậu bên đường và nói người phụ nữ xuống xe để ngắm cảnh.

Khi họ quay lại xe, tài xế Uber yêu cầu người phụ nữ ngồi vào ghế phụ. Vì lo sợ cho tính mạng của mình, cô đã nghe theo lời tài xế. Sau đó Tseng đã tấn công tình dục cô.

Theo CNA, chỉ sau khi người phụ nữ gây gổ và yêu cầu Tseng đưa cô đến trường đại học thì anh ta mới dừng lại và đưa cô đến địa điểm đã định. Sau khi bị hành hung, nạn nhân đã đi kiểm tra thương tích và làm đơn kiện tài xế Uber.

Khi trình được thẩm vấn, Tseng lập luận rằng người phụ nữ muốn ngắm cảnh đêm và tự ý chạm vào cơ thể anh ta. Anh ta cũng cáo buộc người phụ nữ yêu cầu anh ta đưa cho cô ta 2.000 Đài tệ.

Tuy nhiên, các công tố viên đã tìm thấy những tin nhắn đáng ngờ Tseng gửi đến điện thoại của nạn nhân như: “Bạn có giận không?” và “Lần sau tôi sẽ đãi bạn bữa tối”.

Các công tố viên đã buộc Tseng tội tấn công tình dục và yêu cầu tòa án tuyên án nghiêm khắc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn