Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát Đài Nam cứu được người đàn ông đang bị chủ nợ đánh đập khi đang đi tuần tra

Cảnh sát Đài Nam cứu được người đàn ông đang bị chủ nợ đánh đập khi đang đi tuần tra

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát Đài Nam đã giải cứu một người đàn ông và bắt giữ 6 người đánh anh ta sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân khi đang đi tuần tra vào sáng sớm hôm thứ 3 (22/3).

Các sĩ quan từ Sở Cảnh sát thành phố Đài Nam đang đi tuần tra định kỳ ở quận Anping thì họ nghe thấy tiếng rên rỉ và kêu cứu từ một tòa nhà. Mặc dù cảnh sát ngay lập tức gọi hỗ trợ, nhưng một số người đàn ông đã ngăn họ đi vào bên trong.

Sau khi báo cáo tình hình với Văn phòng Công tố Đài Nam, cảnh sát cuối cùng đã được lệnh đột kích vào tòa nhà. Tại đó họ tìm thấy một người đàn ông 39 tuổi họ Chen (陳) trong một căn phòng trống trên tầng ba.

Xem thêm:
Tài xế xe buýt ở Đài Trung nhận được khiếu nại của hành khách vì bỏ xe buýt để đi mua bữa trưa
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh thang cuốn ở tàu điện ngầm Tân Bắc bất ngờ bị sập
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Cảnh sát đã gọi xe cấp cứu để đưa anh Chen đến bệnh viện. Anh ta đã bị gãy xương tay, chân và trên người đầy vết trầy xước.

Các cảnh sát cũng bắt giữ sáu người đàn ông tại hiện trường, bao gồm một người họ Chen (陳) 36 tuổi, một người họ Huang (黃) 18 tuổi, một người họ Ho (何) 25 tuổi, một người họ Chiu (邱) 20 tuổi, họ Weng (翁) 23 tuổi và họ Tsai (蔡) 22 tuổi.

Theo UDN, nạn nhân đã đến tòa nhà để bàn bạc về khoản nợ của anh ta và đã bị đánh khi cuộc tranh luận bị đẩy lên đỉnh điểm. Sau khi cảnh sát thẩm vấn 6 nghi phạm, vụ việc được chuyển đến văn phòng công tố, nơi sẽ tiến hành điều tra thêm và có thể sẽ buộc tội họ tước quyền tự do và gây thương tích.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn