Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát giải cứu thêm 32 nạn nhân bị bắt cóc ở phía Bắc, ngoài ra có thêm 3 bị tra tấn đến chết

Cảnh sát giải cứu thêm 32 nạn nhân bị bắt cóc ở phía Bắc, ngoài ra có thêm 3 bị tra tấn đến chết

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát hôm thứ 5 (3/11) đã giải cứu thêm 32 người bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm có tổ chức. Ngoài ra còn có thêm 3 người đã bị những kẻ bắt giữ tra tấn tới chết.

Trước đó vào thứ 3 (1/11), Sở cảnh sát Tân Bắc đã bắt giữ 8 thành viên của một nhóm tội phạm do một người đàn ông tên Lu Cheng-i (呂政儀) cầm đầu. Tại hiện trường, cảnh sát đã giải cứu được 26 nạn nhân trong độ tuổi từ 23 đến 58. Những người này đã bị ép phải thực hiện các trò lừa đảo để dụ dỗ các thành viên trong gia đình và đồng nghiệp.

Sau đợt đột kích hôm thứ 3, các sĩ quan được điều động đến một tòa nhà trên đường Qingfeng ở quận Zhongli, Đào Viên để điều tra. Khi đó, họ đã bắt giữ được thêm 8 thành viên của nhóm lừa đảo, và nhóm này được dẫn dắt bởi Chang Chia-hao (張家豪).

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Cảnh sát đã được thông báo rằng đã có 35 người bị giam giữ ở Đào Viên. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, họ chỉ thấy 32 nạn nhân vẫn còn sống.

Sau khi tiến hành điều tra nơi ở của 3 người mất tích, cảnh sát phát hiện ra rằng họ đã bị tra tấn đến chết và thi thể của họ bị vứt ở quận Guishan. Cảnh sát sau đó đã tìm được thi thể của hai người đàn ông và một phụ nữ trong một khu vực có nhiều cây cối ở quận Guishan.

32 more rescued from kidnap gang, 3 die from torture in north Taiwan
Ảnh: New Taipei City Police Department
32 more rescued from kidnap gang, 3 die from torture in north Taiwan
Ảnh: New Taipei City Police Department

Theo điều tra sơ bộ, nhóm đối tượng đã dùng còng và thắt lưng để khống chế các nạn nhân không chịu giao nộp sổ ngân hàng. Chúng thậm chí còn không cho họ ăn và ngược đãi họ thậm tệ.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn