Trang chủ Tin tứcĐời sống Carrefour bán túi may mắn với giải độc đắc là 1000 cổ phiếu TSMC

Carrefour bán túi may mắn với giải độc đắc là 1000 cổ phiếu TSMC

bởi Tôi ở Đài Loan

Khi Tết Nguyên đán đến gần, Carrefour Đài Loan đã bắt đầu bán các túi quà may mắn, một trong số đó có chứa giải thưởng lớn nhất là 1.000 cổ phiếu của Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC).

Tính đến thứ Hai (ngày 24/1), giải thưởng độc đắc chứa cố phiếu TSMC trị giá lên tới 653.000 Đài tệ. Giải thưởng đặc biệt thứ hai là 3.000 cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tài chính E. Sun, trị giá 86.550 Đài tệ.

Các túi quà may mắn được bán vào lúc 11h sáng thứ Hai (24/1) và chỉ sau 10 phút, tất cả 990 túi tại cửa hàng vè trên mang đã được bán hết. Những chiếc túi này có chứa đồ ăn nhẹ và đồ uống cùng với thẻ cào chứa giải thưởng cổ phiếu, và được bán giá 288 Đài tệ trên mạng, 198 Đài tệ tại cửa hàng.

Xem thêm:
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Đài Loan cấm ăn trên phương tiện giao thông công cộng và hạn chế các hoạt động tôn giáo trong dịp Tết
Hướng dẫn cách kiểm tra địa điểm tiêm và cách gọi điện đặt lịch tiêm vắc xin COVID

Carrefour cho biết trong các cuộc thảo luận về giải độc đắc, các nhân viên đã xem xét tặng một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, một số nhân viên cho biết giá trị của một chiếc xe sẽ giảm dần theo thời gian, do đó công ty đã quyết định trao thưởng cổ phiếu.

Người may mắn trúng cổ phiếu TSMC có thể thông báo cho Carrefour Đài Loan ngay sau ngày 14/2, và phải thiết lập tài khoản chứng khoán để mua 1.000 cổ phiếu TSMC trong khoảng thời gian từ ngày 7-10/3. Sau đó, người thắng cuộc phải xuất trình thông báo quyết toán cho Carrefour, sau đó tiền sẽ chuyển đến cho người thắng cuộc.

Theo CNA, có thêm 14.010 túi quà may mắn sẽ được bán tại cửa hàng vào ngày 1/2 lúc 10 giờ sáng; mỗi người chỉ được mua một chiếc, giá 198 Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn