Trang chủ Du học Đại học Quốc gia Đài Loan triển khai chương trình học nghề cho sinh viên nước ngoài

Đại học Quốc gia Đài Loan triển khai chương trình học nghề cho sinh viên nước ngoài

bởi Tôi ở Đài Loan

Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU) hôm thứ 4 (23/3) đã khởi động một chương trình học việc đầu tiên dành cho sinh viên quốc tế.

Theo chương trình, các sinh viên được chọn sẽ được học những kĩ năng và kinh nghiệm làm việc phù hợp nhờ sự hỗ trợ của người cố vấn tại công ty mà họ đăng ký.

Hơn 70 công ty, tổ chức, cơ quan chính phủ và phòng thương mại trong và ngoài nước đã tham gia vào sáng kiến ​​này. Dự tính chương trình sẽ cung cấp 170 cơ hội học nghề trong kỳ nghỉ hè năm nay.

Phó Chủ tịch Yuan Hsiao-wei (袁孝維) của Văn phòng Các vấn đề Quốc tế NTU cho biết trong danh sách các công ty tham gia, có cả những cái tên mà nhiều người thèm muốn như TSMC và Porsche.

Xem thêm:
Một người bị thương, đường sá nứt nẻ, đá rơi, điện bị cúp sau trận động đất mạnh 6.6 độ Richter
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh thang cuốn ở tàu điện ngầm Tân Bắc bất ngờ bị sập
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Các ứng viên sẽ được phỏng vấn và kiểm tra trình độ. Ứng viên cũng được chọn các công ty dựa trên mức lương, trợ cấp kí túc xá…Những sinh viên Đài Loan đăng ký học thêm các lớp tiếng Anh cũng đủ điều kiện tham gia dự án.

Các sinh viên nước ngoài tham gia chương trình sẽ được hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch, kỹ năng phỏng vấn, đạo đức nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc với sự hướng dẫn của nhân viên hoặc người giám sát từ cơ sở đã chọn.

Theo Chủ tịch NTU Kuan Chung-ming (管 中 閔), dự án học việc giúp sinh viên quốc tế kết nối với thị trường việc làm trong quá trình học tập tại Đài Loan.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn