Trang chủ Tin tứcĐời sống Kẻ sát hại nữ sinh người Malaysia thú nhận chỉ vô tình giết cô vì tranh chấp tiền bạc

Kẻ sát hại nữ sinh người Malaysia thú nhận chỉ vô tình giết cô vì tranh chấp tiền bạc

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo CNA, nghi phạm trong vụ án bóp cổ nữ sinh người Malaysia hôm thứ 2 (17/10) đã thú nhận giết nạn nhân vì tranh chấp tiền bạc.

Nghi phạm 30 tuổi họ Chen (陳) là một kẻ thất nghiệp. Sau khi giết cô Tsai (24 tuổi), thì hắn đã cố tự sát bằng cách dùng thuốc quá liều vào chiều thứ 5 (13/10).

Khi gia đình thấy có điều bất ổn sau cuộc gọi với anh ta thì đã liên hệ với cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Khi cảnh sát đến nơi thì anh Chen đã trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê và được đưa đến bệnh viện. Trước khi bất tỉnh, anh ta nói với nhân viên y tế rằng mình đã bóp chết một người phụ nữ ở quận Shilin, Đài Bắc.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Nữ sinh người Malaysia bị một người đàn ông Đài Loan bóp cổ chết ở Đài Bắc

Khi các cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện cô Tsai đã tử vong được một thời gian và có dấu hằn trên cổ.

Sau khi anh Chen được xuất viện hôm thứ 2, anh ta đã bị đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Anh ta tỏ ra hợp tác với cảnh sát và yêu cầu sự hiện diện của luật sư.

Có thông tin cho rằng anh Chen đã làm quen với cô Tsai thông qua Instagram vào tháng 4, sau đó họ trở thành một cặp vào ngày 8/10. Trong thời gian tán tỉnh, anh Chen đã đến thăm cô Tsai nhiều lần trong căn hộ thuê của cô, và họ cũng có quan hệ thân mật nhiều lần.

Anh Chen khai rằng vào sáng thứ 5, anh ta và cô Tsai đã tranh cãi về việc chi tiêu, và ban đầu anh ta chỉ định dọa cô bằng cách dùng gối đè ngạt cô, nhưng anh đã vô tình giết chết cô. Sau đó, anh ta bỏ về nhà để tự tử.

Cảnh sát đã thu thập bằng chứng từ hiện trường, bao gồm điện thoại di động và khăn giấy của nạn nhân. Họ sẽ tiếp tục phân tích và chuyển cho các công tố viên để xác định động cơ phạm tội.

Cảnh sát sẽ đưa nghi phạm đến Văn phòng Công tố quận Thạch Lâm vào tối thứ 2 để điều tra về tội giết người.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn