Trang chủ Tin tứcĐời sống Đại học Thành Công (NCKU) cho 500 sinh viên nghỉ ở nhà vì sợ virus lây lan

Đại học Thành Công (NCKU) cho 500 sinh viên nghỉ ở nhà vì sợ virus lây lan

bởi Tôi ở Đài Loan

Đáp lại các báo cáo cho rằng một sinh viên từ Đại học Quốc gia Thành Công (NCKU) ở Đài Nam được nghi vấn là đã dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19), trường đại học đã gửi tin nhắn cho hơn 500 sinh viên yêu cầu ngừng tham gia lớp học và bắt đầu tham gia các khóa học trực tuyến thay thế.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Sáng sớm thứ Ba (17/3), một người dùng trên diễn đàn trực tuyến PTT đã chia sẻ một tin nhắn khẩn cấp mà theo người này là của Ttrường Đại học quốc gia Thành Công ở miền nam Đài Loan” kêu gọi sinh viên của trường ngừng tham gia lớp học ngay lập tức. Trả lời bài đăng, NCKU cho biết họ đã gửi tin nhắn văn bản vào sáng sớm để thông báo cho hơn 500 sinh viên tham dự bảy lớp học ngừng đến lớp do có nghi vẫn một sinh viên của trường dương tính với nCoV.

Ảnh chụp màn hình tin nhắn của sinh viên NCKU (Nguồn: Diễn đàn PTT)

Văn bản cũng đề cập rằng các lớp sẽ được chuyển từ các lớp học trực tiếp sang hình thức học trực tuyến. Các sinh viên được yêu cầu thực hiện quản lý sức khỏe bản thân, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và thường xuyên theo dõi nhiệt độ cơ thể.

Nhà trường nói rằng để bảo vệ sinh viên, họ đã nâng mức độ cảnh giác lên hàng đầu. NCKU cho biết trường sẽ gửi thông tin qua SMS hoặc e-mail. Trường này cũng đang thực hiện các biện pháp này để ngăn chặn sự lây lan (nếu có) của dịch bệnh.

Nguồn tin Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn