Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan đang xem xét dỡ bỏ lệnh cấm đối với các đoàn du lịch quốc tế

Đài Loan đang xem xét dỡ bỏ lệnh cấm đối với các đoàn du lịch quốc tế

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Loan đang xem xét dỡ bỏ lệnh cấm đối với các tour du lịch quốc tế, mở rộng số lượng hành khách nhập cảnh mỗi tuần lên 100.000 người và giảm cách ly theo phương án “0 + 7”.

Tại cuộc họp báo hôm thứ 2i (18/7), Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông Wang Kwo-tsai (王國材) thông báo rằng, ông đã yêu cầu Cục Du lịch xem xét dỡ bỏ lệnh cấm kéo dài hơn hai năm đối với các tour du lịch quốc tế theo nhóm. Khi được hỏi về việc mở cửa biên giới cho khách du lịch vào tháng 8, ông Wang nói rằng đây “chỉ là vấn đề thời gian.”

Ông Wang cho biết có khả năng số lượng khách nhập cảnh hàng tuần sẽ được tăng lên 100.000 người. Khi đó, số ngày cách ly có thể được rút ngắn thành “0 + 7”.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Người điều khiển xe máy có thể sẽ bị phạt nặng vì đã chạy trốn và thực hiện màn rượt đuổi tốc độ cao với cảnh sát
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Do các biện pháp ngăn chặn dịch COVID, Cục Du lịch vào ngày 19/3/2020 đã áp dụng lệnh cấm đối với cả các đoàn du lịch quốc tế đến và đi, và quy định đó vẫn được duy trì cho đến ngày nay.

Khi được yêu cầu bình luận về việc dỡ bỏ lệnh cấm đối với các đoàn du lịch quốc tế và việc rút ngắn thời gian cách ly, người đứng đầu Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC), Victor Wang (王必勝) hôm thứ 2 cho biết việc nới lỏng các hạn chế không chỉ liên quan đến du lịch, mà còn phải xem xét tình hình chung của đại dịch. Do đó, Ông Wang nói rằng CECC sẽ thảo luận vấn đề này với Bộ Giao thông và Truyền thông, và quyết định sẽ được đưa ra dựa trên cả nhu cầu của người dân cùng với các cân nhắc về phòng chống dịch.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn