Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan tiếp tục đóng cửa du lịch khách đoàn đến 31/07

Đài Loan tiếp tục đóng cửa du lịch khách đoàn đến 31/07

bởi Tôi ở Đài Loan

Đại dịch COVID-19 đã có những diễn biến tích cực ở nhiều quốc gia, các lệnh mở cửa trở lại cho du lịch đã được nhiều quốc gia cân nhắc, trong đó có Đài Loan. Tuy nhiên, đối với du khách theo đoàn, lệnh cấm vẫn sẽ duy trì ít nhất cho đến ngày 31 tháng 7. Thông tin được chính phủ công bố hôm thứ Sáu (19/06).

Thông tin từ Hãng tin trung ương CNA cho biết, lệnh cấm được đưa ra lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 3 và tiếp tục gia hạn cho đến nay. Điều này rất cần thiết để ngăn chặn hiệu quả các trường hợp nhiễm vi-rút coronavirus. Chỉ mới vài ngày trước đây, ba công dân Đài Loan trở về từ Bangladesh đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV. Việc này dấy lên các lo ngại về rủi ro tiềm ẩn từ các du khách nước ngoài nếu không kiểm soát chặt chẽ.

Tình hình diễn biến của đại dịch có ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định mở cửa của Đài Loan. Cục Du lịch cho biết, yêu cầu các công ty du lịch phải dễ dàng hơn cho khách hàng phải hủy đặt chỗ cho chuyến đi.

Một số quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và New Zealand, gần đây được đưa vào thảo luận về các chương trình hợp tác “bong bóng du lịch”. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra liên quan đến Đài Loan.

Nguồn Taiwan News và Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch và biên tập.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn