Trang chủ Tin tứcĐời sống EVA Air của Đài Loan được vinh danh là hãng hàng không tốt thứ 8 trên thế giới

EVA Air của Đài Loan được vinh danh là hãng hàng không tốt thứ 8 trên thế giới

bởi Tôi ở Đài Loan

EVA Air đã được vinh danh là hãng hàng không tốt thứ 8 trong bảng xếp hạng “20 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2022” của AirlineRatings.com. Xếp hạng năm nay đã tăng một bậc so với năm ngoái.

AirlineRatings.com đã công bố 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới cùng với Giải thưởng Hãng hàng không xuất sắc vào thứ 5 (14/7), và EVA Air là hãng hàng không duy nhất của Đài Loan có tên trong danh sách.

Các hãng hàng không được vinh danh bao gồm Qatar Airways, Air New Zealand, Etihad Airways, Korean Air, Singapore Airlines, Qantas, Virgin Australia, EVA Air, Turkish Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific Airways, Virgin Atlantic, Japan Air Lines, JetBlue, Finnair, Emirates, Hawaiian, Air France/KLM, Alaska Airlines và British Airways.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Người điều khiển xe máy có thể sẽ bị phạt nặng vì đã chạy trốn và thực hiện màn rượt đuổi tốc độ cao với cảnh sát
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Để được lọt vào top 20, “các hãng hàng không phải đạt được xếp hạng an toàn 7 sao và chứng tỏ khả năng đi đầu trong đổi mới để hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhất”.

Tổng biên tập Geoffrey Thomas của AirlineRatings cho biết: “EVA Air luôn đi đầu trong việc đổi mới khoang hành khách, bắt đầu với hạng phổ thông cao cấp vào năm 1992. EVA Air tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, và là một hãng hàng không rất nổi bật.”

AirlineRatings.com thường xuyên xếp hạng hơn 385 hãng hàng không trên hệ thống từ 1 đến 7 sao. Cơ sở dữ liệu để đánh giá Giải thưởng Xuất sắc bao gồm tuổi của đội bay, đánh giá của hành khách, dịch vụ sản phẩm, phản ứng trước dịch Covid-19, an toàn kỹ thuật và lợi nhuận.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn