Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ Đài Loan đã vội vã nộp phạt để giữ lại chiếc xe của mình

Một người phụ nữ Đài Loan đã vội vã nộp phạt để giữ lại chiếc xe của mình

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người phụ nữ chậm trễ trong việc nộp phạt 60.000 Đài tệ vì vi phạm đạo luật phòng chống dịch bệnh đã vội vàng nộp tiền vào thứ Bảy (11/9) khi thấy chiếc xe của mình bị cảnh sát kéo đi.

Cơ quan Thực thi Hành chính cho biết người phụ nữ 46 tuổi, họ Ruan và 5 người khác đã bị phạt vì tụ tập tại một ngôi nhà ở Lukang vào tháng 6, khi cảnh báo COVID Cấp 3 vẫn còn hiệu lực.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Thanh thiếu niên từ 12 đến 17 tuổi trong tương lai có thể sẽ được tiêm vắc xin Moderna
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Ruan nói rằng cô chỉ giúp những người đó mua trầu cau và chỉ đến đưa hàng cho họ. Tuy nhiên, Cục Y tế Công cộng huyện Chương Hóa xác định cô đã vi phạm quy định chống tụ tập trong mùa dịch và phạt cô 60.000 Đài tệ.

Vì đã quá hạn nhưng cô Ruan vẫn chưa trả tiền phạt, văn phòng đã chuyển trường hợp của cô lên Cơ quan Thực thi Hành chính chi nhánh Chương Hóa .

Sau khi chi nhánh phát hiện cô Ruan sở hữu một chiếc sedan, họ đã lên đường đến nhà hàng của cô ở Hemei vào thứ 7. Khi thấy chiếc xe đậu trước cơ sở kinh doanh của cô, họ đã thông báo cho cảnh sát đến kéo xe.

Ruan lập tức có mặt khi cảnh sát đến và cô được thông báo rằng cô có thể giữ lại xe của mình nếu cô nộp tiền phạt ngay lập tức. Ruan sau đó đã vội vã đến ngân hàng rút tiền để nộp phạt.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn