Trang chủ Tin tứcĐời sống Lái xe máy lên cao tốc, một người đàn ông gây tai nạn liên hoàn

Lái xe máy lên cao tốc, một người đàn ông gây tai nạn liên hoàn

bởi Tôi ở Đài Loan

Hôm 5-10, một người đàn ông đã phạm luật, chạy xe máy lên cao tốc ở Tân Bắc gây ra vụ tai nạn liên hoàn cho ít nhất 10 phương tiện.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Quốc Khánh ở Đài Bắc thì nên làm gì?

Sự việc xảy ra tại hướng đi phía Bắc của cao tốc Quốc lộ 1 ở Tân Bắc ngay sau khi một người đàn ông bị phát hiện đã chạy xe tay ga lên đường cao tốc. Theo điều tra sơ bộ, người này đã phớt lờ cảnh báo của cảnh sát yêu cầu tấp vào lề đường. Tên này đã vượt trái băng qua dòng xe trước khi rẽ đột ngột gây ra một vụ va chạm liên hoàn cho các phương tiện khác.

Vào lúc 11 giờ 45 phút ngày hôm đó, hai cảnh sát tuần tra cao tốc khi gần đến cột mốc 38 km về phía bắc đã phát hiện một người đàn ông 43 tuổi họ Triệu (趙) đang điều khiển xe tay ga (phương tiện bị cấm trên cao tốc). Các cảnh sát lập tức hú còi báo động và ra lệnh cho người đàn ông tấp vào lề. Tuy nhiên, thay vì thực hiện theo yêu cầu, người này đổi làn đường rồi tăng tốc và cố gắng vượt xe kiểm tra của cảnh sát nhưng bất thành.

Sau đó chiếc xe máy đột ngột giảm tốc ngay gần lối ra cao tốc ở Linkou đã khiến chiếc xe phía sau không kịp xử lý và tông vào tên này và bị cuốn vào gầm xe. Sự việc cũng khiến nhiều xe phía sau không kịp dừng lại và tiếp tục đâm vào chiếc xe phía trước.

Cục Cảnh sát Đường cao tốc cho biết người đàn ông không có dấu hiệu sử dụng rượu bia. Anh này bị nhiều vết bầm trên mặt và chân, bị vỡ lá lách và tổn thương các cơ quan nội tạng khác.

Hiện anh này đã qua cơn nguy kịp tuy nhiên vẫn hôn mê và đang được theo dõi cẩn thận. Cục Cảnh sát Đường cao tốc cho biết cần đợi người này bình phục vết thương trước khi thẩm vấn.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn