Trang chủ Tin tứcĐời sống EVA Air mở dịch vụ cho thuê máy bay nguyên chuyến

EVA Air mở dịch vụ cho thuê máy bay nguyên chuyến

bởi Tôi ở Đài Loan

Khách hàng có thể thuê 1 phần máy bay, toàn bộ cabin, hoặc thậm chí thuê cả máy bay tùy theo nhu cầu của mình.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Nối lại chuyến bay Đài – Việt từ giữa tháng 10
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của hành khách đã giảm gần 75% trong nửa đầu năm 2020 do đại dịch COVID-19, hãng hàng không Đài Loan EVA AIR đã cung cấp dịch vụ thuê chuyến riêng cho các cá nhân, nhóm và doanh nghiệp.

Dịch vụ thuê chuyến riêng do EVA Air ra mắt giúp cho hành khách có một loạt các lựa chọn khác nhau. Khách hàng có thể thuê một phần, toàn bộ cabin, hoặc thậm chí thuê cả máy bay.

Hôm 6-10, công ty cho biết dịch vụ thuê chuyến có sẵn cho tất cả các đội bay thương mại của EVA AIR. Ví dụ, khoang hạng thương gia của mỗi máy bay Boeing 777 đều có sẵn 2 phòng. Khách hàng cũng có thể thuê toàn bộ khoang hạng phổ thông, hạng phổ thông cao cấp hoặc hạng thương gia và tận hưởng dịch vụ cabin độc quyền cũng như phòng tắm riêng.

Công ty cho biết thêm, việc giãn cách xã hội sẽ vẫn được thực hiện tại mặt đất và trên không. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngày bay, loại máy bay và điểm đến.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn