Trang chủ Tin tứcĐời sống Máy bán trứng tự động ở Đài Nam trở thành điểm hot gần đây

Máy bán trứng tự động ở Đài Nam trở thành điểm hot gần đây

bởi Tôi ở Đài Loan

Một chiếc máy bán hàng tự động ở Đài Nam gần đây đã trở nên rất hot vì mặt hàng mà máy bán chính là trứng, loại thực phẩm đang bị thiếu hụt trên khắp Đài Loan.

Máy bán hàng tự động được đặt trong khu vực mua sắm trên phố Yule, Đại học Quốc gia Cheng Kung.

Tuy nhiên, vào sáng thứ 6, chiếc máy đã trống trơn vì trứng đã được bán hết. Được biết, giá bán một quả trứng là 25 Đài tệ.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2023
Lễ hội khinh khí cầu Đài Đông 2023 sẽ diễn ra trong suốt 60 ngày liền

Công ty làm ra chiếc máy này cho biết, họ đã hợp tác với các trang trại gà thả rông và các doanh nghiệp nông nghiệp thân thiện với môi trường.

Yang Huan-ching (楊環靜), người sáng lập phong trào cho biết, 25 Đài tệ cho một quả trứng nghe có vẻ quá đắt, nhưng khi biết quy trình nuôi trứng thân thiện với môi trường, thì mọi người sẽ thấy giá bán này hợp lý.

Theo cô Yang, chiếc máy này đã được lắp đặt hơn một năm và có doanh số khủng trong những ngày đầu ra mắt. Ngoài ra, tất cả những quả trứng được bán từ máy đều không bị vỡ hay bị nứt.

Tuy nhiên, do tình trạng thiếu trứng gần đây, chiếc máy đã hot trở lại, khiến nó thường xuyên trong tình trạng hết hàng.

Cô Yang cho biết mặc dù rất khó để hòa vốn với mô hình máy bán hàng tự động, nhưng mục tiêu chính của cô ngay từ đầu không phải là kiếm lợi nhuận mà là truyền cảm hứng, và giáo dục mọi người về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn