Trang chủ Tin tứcĐời sống Một cậu con trai đã phóng hỏa đốt nhà vì cãi nhau với cha mẹ về thời gian chơi điện tử

Một cậu con trai đã phóng hỏa đốt nhà vì cãi nhau với cha mẹ về thời gian chơi điện tử

bởi Tôi ở Đài Loan

Một cậu thanh niên 16 tuổi hôm thứ Hai (27/9) đã khóa cửa nhốt gia đình và phóng hỏa đốt nhà sau khi tranh cãi với cha mẹ về thời gian chơi trò chơi điện tử và xem TV.

Vào khoảng 3 giờ sáng thứ Hai, chuông báo cháy vang lên trong một căn hộ trên đường Xuecheng ở quận Sanxia, ​​thành phố Tân Bắc. Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện một căn hộ trên tầng 6 của tòa nhà chung cư 14 tầng đang bốc cháy dữ dội.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng nhận thấy gia đình 4 người gồm người cha 47 tuổi họ Ko, người mẹ 47 tuổi và 2 cậu con trai 12 và 14 tuổi đang bị mắc kẹt trên ban công của căn hộ. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng triển khai xe thang đưa họ đến nơi an toàn.

Xem thêm:
Tiếp tục câu chuyện mua ít trúng nhiều, chi 28 Đài tệ, ẵm về 10 triệu Đài tệ
Đài Loan sẽ mở lại KTV, MTV, khu trò chơi điện tử từ ngày 5/10
Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Các thành viên trong gia đình cho biết không thể trốn khỏi nhà vì cửa đã bị khóa. Khi lính cứu hỏa kiểm tra cánh cửa, họ phát hiện ra một chiếc chìa khóa bị hỏng đang kẹt trong ổ khóa

Nguồn gốc của vụ cháy được tìm thấy từ phòng ngủ của cậu con trai cả 16 tuổi. Tuy nhiên, khi vụ cháy xảy ra, cậ bé không hề có ở nhà.

New Taipei teen sets fire to apartment, locks family on balcony over video games
(Ảnh Sở cứu hỏa Tân Bắc)

Các nhà điều tra nhận thấy rằng các đám cháy đã bắt đầu ở nhiều vị trí bên trong ngôi nhà. Sau khi xem lại cảnh quay của camera giám sát, cảnh sát thấy cậu con trai đã chạy khỏi tòa nhà lúc 3:02 sáng, chỉ vài phút trước khi đám cháy bắt đầu.

Cậu ta để lại điện thoại di động và nhiều đồ đạc khác, và các sĩ quan bắt đầu nghi ngờ rằng cậu bé đã cố tình phóng hỏa. Sau khi theo dõi hành tung của cậu trong vài giờ, cảnh sát đã tìm thấy cậu bé lúc 8 giờ sáng hôm đó bên trong một cửa hàng tiện lợi ở ga xe lửa Yingge.

Cậu thanh niên ngay sau đó thú nhận rằng mình đã cố ý châm ngòi cho ngọn lửa. Theo điều tra, cậu bé đã cãi nhau với cha mẹ về việc hạn chế thời gian chơi game trên điện thoại di động và xem TV.

Cậu thừa nhận vì tức giận nên đã đốt nến, đốt chân bàn trong phòng làm việc, đi ra lối ra vào để đốt tủ giày rồi bước vào phòng ngủ của em trai để châm một ngọn lửa khác. Sau đó cậu đã cố tình khóa trái cửa từ bên ngoài và bẻ khóa trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi thẩm vấn, cậu được chuyển đến Văn phòng Công tố để bị điều tra về tội xâm phạm an toàn công cộng (公共 危險 罪) và cố ý giết người (殺人未遂).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn