Trang chủ Tin tứcĐời sống Một cậu học sinh 7 tuổi tham gia lớp học võ Judo bị quật ngã 27 lần dẫn đến bị c.h.ế.t não

Một cậu học sinh 7 tuổi tham gia lớp học võ Judo bị quật ngã 27 lần dẫn đến bị c.h.ế.t não

bởi Tôi ở Đài Loan

Một cậu bé 7 tuổi họ Hoàng ở Đài Trung, trong khi tham gia một lớp học Judo đã bị đàn anh và huấn luyện viên quật ngã 27 lần khiến cậu bé bị chấn thương sọ não rất nặng, hiện vẫn đang bất tỉnh và có lẽ sẽ trở thành một người sống thực vật suốt đời.

Xem thêm:
Danh sách 31 địa điểm và chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cụ thể từ Tôi ở Đài Loan
Cao Hùng ngừng cung cấp nước cho các bể bơi và bãi rửa xe từ 17/4
Lễ hội pháo hoa Bành Hồ 2021 sẽ khai mạc vào ngày 22 tháng 4

Cậu bé họ Hoàng mới học võ Judo được hai tuần. Em ấy đến phòng tập như thường lệ vào ngày 21/4. Em thậm chí còn chưa quen với cách tự bảo vệ cơ bản, thì bị đàn anh và huấn luyện viên quật ngã 27 lần trong một tiếng rưỡi khiến cậu bị chấn thương não ngay tại chỗ gây nôn và hôn mê. Sau khi đưa đến bệnh viện thì phát hiện bị xuất huyết não và bị c.h.ế.t não.

Huấn luyện viên 67 tuổi họ Hà, có đai đen, từng là một cảnh sát tòa án, và đã từng bị trừng phạt vì đánh tù nhân. Sau khi nghỉ hưu, ông ấy trở thành thành viên của Liên đoàn thể thao Đài Trung và không có “bằng huấn luyện viên” để dạy trong phòng tập trong suốt 6 năm liền và cũng không nhận lương khi dạy ở đây.

Hiệp hội Judo Trung Hoa Dân Quốc đăng một bài trên Facebook để chỉ trích huấn luận viện họ Hà, chỉ ra rằng phương pháp quật ngã vào thời đó chắc chắn không phải là cách đúng để dạy Judo cho trẻ nhỏ. Thậm chí người chú của Hoàng đứng ngay bên cạnh để quay phim nhưng cũng không phản ứng gì ,khiến cư dân mạng nổi giận và chỉ trích gay gắt “Không phải con mình nên cũng chả sao”.

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn