Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên

Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người phụ nữ Đài Loan dương tính với COVID đã đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở Hoa Liên vào tuần trước.

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm qua (5/1) đã liệt kê người phụ nữ ở độ tuổi 20 là trường hợp số 17.264. Được biết cô ấy ban đầu bị nhiễm COVID ở Indonesia vào tháng 6/2021 và đã được tiêm hai mũi vắc-xin AstraZeneca.

Khi trở về Đài Loan vào ngày 14/11, tất cả các xét nghiệm của cô đều âm tính. Nhưng trong tuần này cô đã đi xét nghiệm để ra nước ngoài và có kết quả dương tính với COVID với giá trị Ct là 31.

Tuy nhiên, trong tuần trước khi kiểm tra, cô đã lái xe quanh Hoa Liên, đến thăm bãi biển ở Qixingtan, cũng như một số nhà hàng và cửa hàng nổi tiếng ở đây.

Xem thêm:
Một người đàn ông đã đánh chết bạn sau khi uống rượu say và tranh cãi
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm cô đã lưu trú tại khách sạn Huayang Village Sound (花蓮市花漾村聲旅店), đã từng dừng chân tại Daiji Bianshi (戴記扁食), Hualien Daily (花蓮日日), nhà hàng Yiwei (怡味餐店), Qixingtan (七星潭), Hualien Xiangbianshi Zhongshan Branch (花蓮香扁食店中山店), ngân hàng Taishin (台新銀行花蓮分行) chi nhánh Hualien, Shandu Space (山度空間) và tiệm đồ ăn sáng Zhongfu (中福早餐店).

Văn phòng Y tế huyện Hoa Liên đã công bố dấu chân năm 17264 của các trường hợp nhập khẩu được xác nhận ở Hoa Liên, nhắc nhở mọi người theo dõi sức khỏe nếu họ có dấu chân chồng lên nhau.  (Do chính quyền quận Hoa Liên cung cấp) Phóng viên Thông tấn xã Trung ương Zhang Qi đã fax ngày 6 tháng 1 năm 111
Ảnh: Chính quyền huyện Hoa Liên

Những người đã đến thăm các địa điểm này cùng thời gian với ca nhiễm nên tự theo dõi sức khỏe it nhất cho đến ngày 11/1 và đi xét nghiệm ngay nếu xuất hiện các triệu chứng.

Nguồn CNA, Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn