Trang chủ Tin tứcĐời sống Một nghi phạm đã tự tháo còng chân bỏ trốn sau khi bị bắt vì tội lái xe lúc say rượu

Một nghi phạm đã tự tháo còng chân bỏ trốn sau khi bị bắt vì tội lái xe lúc say rượu

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông ở Cao Hùng đã khỏi đồn cảnh sát vào sáng thứ 2 (2/5) sau khi bị bắt vì say rượu mà vẫn lái xe.

Cảnh sát nhận được báo cáo về một vụ tai nạn giao thông lúc 6:54 chiều chủ nhật (1/5). Khi cảnh sát đến hiện trường và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, họ phát hiện nồng độ cồn trong hơi thở của người này lên tới 1,41/lít, gần gấp 10 lần giới hạn cho phép 0,15 mg/l.

Người đàn ông 36 tuổi, họ Ho (何) đã bị tạm giam lúc 7:17 tối về tội gây nguy hiểm cho an toàn công cộng. Sau khi cảnh sát xử lý hiện trường vụ tai nạn, anh Ho bị còng chân trong khu vực tạm giam.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Kể từ 9/5, Đài Loan giảm thời gian cách ly đối với khách nhập cảnh xuống còn 7 ngày
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Vào khoảng 8 giờ sáng hôm thứ 2, khi một cảnh sát đang đi vệ sinh còn 1 người khác đang bận việc thì anh Ho đã bằng cách nào đó tháo được còng chân và chạy trốn. Mặc dù cảnh sát cố gắng đuổi theo nhưng anh ta đã trốn thoát thành công trên một chiếc taxi.

Sau khi kiểm tra chiếc còng chân, cảnh sát xác định nó không bị bóp méo hay hư hại. Phó cảnh sát trưởng khu vực Linyuan Wu Chun-shen (吳俊諗) cho biết cảnh sát đang cố gắng truy tìm tung tích anh Ho và sẽ thẩm vấn anh ta để biết chi tiết cách anh mở còng chân khi họ bắt được anh.

Ông Wu nói thêm rằng hai sĩ quan đang làm nhiệm vụ có thể sẽ bị buộc tội tạo điều kiện cho người bị giam giữ trốn thoát sau cuộc điều tra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn