Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ đã âm mưu cùng gia đình để giết bạn trai cũ và cướp của

Một người phụ nữ đã âm mưu cùng gia đình để giết bạn trai cũ và cướp của

bởi Tôi ở Đài Loan

Văn phòng Công tố huyện Chương Hóa vào hôm thứ 3 (1/3) đã buộc tội một người phụ nữ và gia đình cô ấy vì đã giết và phi tang xác người bạn trai cũ của cô.

Theo cáo trạng, người phụ nữ họ Lin (林) quen bạn trai họ Chang (張) và biết anh có nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng cũng như biết mã PIN thẻ debit của anh. Được biết mỗi tháng anh Chang sẽ chu cấp 100,000 Đài tệ cho cô.

Tuy nhiên do hai người thường xuyên xảy ra cãi vã nên họ đã chia tay vào tháng 9, và Lin đã trở về nhà ba mẹ ở thị trấn Fuxing, Chương Hóa vào tháng 10.

Xem thêm:
Đài Loan bắt đầu cách ly 10 ngày và mở cửa cho khách doanh nhân từ ngày 7/3
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Trung tâm chăm sóc và những người nhân viên bị phạt 750.000 Đài tệ vì “ngược đãi trẻ em”
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Sau đó cô đã âm mưu với cha mẹ và em trai của mình để dụ Chang đến đó, giết anh ta, phi tang xác và sử dụng thẻ ngân hàng của anh ta để rút tiền.

Văn phòng công tố tuyên bố vào ngày 16/10, Lin đưa Chang về nhà và cho anh ta uống đồ uống có tẩm thuốc ngủ. Khi Chang chìm vào giấc ngủ thì gia đình Lin đã bóp cổ anh ta đến chết và tiến hành rút tổng cộng 4,7 triệu Đài tệ từ tài khoản của anh ta.

Sau đó, bị cáo đã buộc các vật nặng vào thi thể của Chang và vứt xuống sông Dong Luo ở thị trấn Puyan vào cùng ngày. Vì lo lắng rằng xác chết sẽ nổi lên, họ đã quay trở lại và dùng đá đè lên thi thể.

彰化縣埔鹽鄉東螺溪10月29日發現一具男性水流屍,死者為51歲家住北部的張姓男子。(民眾提供)
Ảnh: người dân cung cấp

Tuy nhiên, thi thể của Chang cuối cùng cũng nổi lên mặt nước và được phát hiện vào ngày 29/10. Cảnh sát sau đó đã lần theo dấu vết của gia đình Lin và bắt giữ họ vào ngày 3/11.

Các công tố viên cho rằng rõ ràng gia đình đã cùng nhau lên kế hoạch giết người để lấy tiền của nạn nhân nên họ sẽ bị buộc tội giết người, hỗ trợ giết người, cướp của và phi tang xác.

林女一家人涉嫌參與殺害張男,被彰化溪湖警分局移送。圖/警方提供
Ảnh: cảnh sát cung cấp

Nguồn Taiwan News, UDN do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn