Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ đã bị bắt vì bị cáo buộc đâm chết người tình nha sĩ ở Đài Bắc

Một người phụ nữ đã bị bắt vì bị cáo buộc đâm chết người tình nha sĩ ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Tòa án Đài Bắc hôm thứ Bảy (5/3) đã phê chuẩn việc tạm giam một người phụ nữ 28 tuổi họ Tseng (曾) vì tình nghi cô đã đâm chết người tình nha sĩ 57 tuổi vào ngày 1/3.

Nha sĩ họ Lu (呂) là một người đàn ông đã có gia đình và đã phát sinh quan hệ ngoài hôn nhân với cô Tseng (曾) trước khi bị giết ở quận Wenshan, Đài Bắc.

Cô Tseng bị cáo buộc đã dùng dao nhà bếp đâm anh Lu nhiều nhát đến chết do vướng mắc tình cảm và sau đó cô đã cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình.

Được biết, anh Lu đã đưa vợ con đi Đài Nam nghỉ dưỡng vào dịp Tết nguyên đán và cô Tseng cảm thấy mình bị bỏ rơi. Dù cô đã nhiều lần đề nghị anh ly hôn với vợ nhưng mãi không có kết quả.

Cô Tseng không hài lòng với anh Lu nên đã mua 2 con dao nấu ăn và giấu trong túi xách, chờ thương lượng lại với anh về những bất mãn vừa qua. Sau đó thì cô đã dùng dao chém nhiều nhát vào ngực và bụng anh Lu, vợ anh Lu biết tin đã đến hiện trường gào khóc thảm thiết khi thấy chồng nằm trên vũng máu.

Woman detained for allegedly stabbing her dentist lover to death in Taipei
Ảnh: CNA

Cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường và đưa cả hai đến bệnh viện để điều trị. Tuy nhiên, anh Lu đã chết và cô Tseng bị các vết thương ở tay, cổ và không ổn định về mặt cảm xúc.

Xem thêm:
Một người phụ nữ đã âm mưu cùng gia đình để giết bạn trai cũ và cướp của
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Trung tâm chăm sóc và những người nhân viên bị phạt 750.000 Đài tệ vì “ngược đãi trẻ em”
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Cảnh sát đã đưa người phụ nữ đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc sau khi thẩm vấn. Văn phòng công tố tiếp tục thẩm vấn cô ấy vào tối thứ 6, và sau đó nộp đơn lên tòa án để giam giữ cô ấy vì tình nghi tội giết người.

Tòa án quận Đài Bắc cho biết tại phiên điều trần tạm giam rằng Tseng phủ nhận hành vi phạm tội. Nhưng từ lời khai của cô và nhiều nhân chứng, cùng các bằng chứng liên quan từ cuộc điều tra, cô ấy bị nghi ngờ đã thực hiện vụ giết người.

Tòa án đã chấp thuận việc giam giữ người phụ nữ vì lo ngại cô sẽ bỏ trốn hoặc tiêu hủy bằng chứng.

※ Nếu bạn hoặc những người xung quanh bạn đang có ý định tự tử, vui lòng gọi 1925, 1995 hoặc 1980 để được tư vấn và giúp đỡ.

Nguồn Taiwan News, Ettoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn