Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ Việt Nam cắt mất “của quý” anh bồ người Đài Loan và ném vào bồn cầu xả nước

Một người phụ nữ Việt Nam cắt mất “của quý” anh bồ người Đài Loan và ném vào bồn cầu xả nước

bởi Tôi ở Đài Loan

Một phụ nữ Việt Nam họ Feng (40 tuổi) ở Tây Hồ, Chương Hóa đã dùng kéo cắt mất “của quý” của bạn trai hôm 30/3. Sau cuộc điều tra của công tố viên, sự thật đã được đưa ra ánh sáng, hóa ra Feng đã nghiền viên thuốc ngủ có chứa ma túy rồi trộn vào tô mì để cho bạn trai ăn. Sau cuộc điều tra và thẩm vấn ở Changhua, cô đã bị buộc tội gây thương tích nghiêm trọng và sử dụng ma túy gây hại.

Báo cáo cho biết Feng làm vậy là vì nghi ngờ bạn trai có quan hệ mập mờ với phụ nữ khác. Vào khoảng 19:55 ngày 30/3, cô đã trộn thuốc ngủ vào món mì gà Huadiao rồi nấu cho Huang Nan ăn. Đến 23h cùng ngày, khi xác nhận Huang đã ngủ say, cô đã dùng kéo cắt dương vật của anh rồi ném vào bồn cầu và xả nước cho trôi đi.

Xem thêm:
Luật rút ngắn thời gian cấp thẻ cư trú vĩnh viễn ở Đài Loan đã có hiệu lực từ ngày 25/10/2021
WHO lựa chọn vắc xin Medigen COVID-19 của Đài Loan để làm thử nghiệm quốc tế
Toàn cảnh đám tang của ông trùm xã hội đen Vương Tri Cường, biệt danh “Báo ca”
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan

Feng đã đến đồn cảnh sát đầu thú sau khi thực hiện hành động và cho biết mình rất hối hận về hành vi nông nổi trong lúc nóng giận. Còn về phần người bạn trai họ Huang, sau khi tỉnh dậy thì anh thấy đau nhức phần dưới thân và bàng hoàng nhận ra “của quý” của mình đã bị cắt mất.

Rất may là tình trạng sức khỏe của Huang đã ổn định nhưng dương vật của anh chỉ còn lại 20% và không thể thực hiện các chức năng sinh lý như bình thường. Bác sỹ cho biết hiện chỉ còn cách cấy ghép dương vật nhân tạo.

Feng hiện đang bị truy tố vì tội gây thương tích nặng tại Điều 278 Bộ luật Hình sự và Khoản 6 Điều 6 Bộ luật Phòng chống tác hại của ma túy.

▲馮女先餵男友吃花雕雞麵再用剪刀剪掉生殖器。(示意圖/ETtoday資料照)
Dụng cụ gây án (Ảnh: ETtoday)

Nguồn ET today do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn