Trang chủ Tin tứcĐời sống Một nữ sinh lớp 6 ở Đài Trung đã nhảy lầu tự tử vì bị trầm cảm do mẹ đứng về phía em gái

Một nữ sinh lớp 6 ở Đài Trung đã nhảy lầu tự tử vì bị trầm cảm do mẹ đứng về phía em gái

bởi Tôi ở Đài Loan

Một nữ sinh lớp 6 của một trường trung học cơ sở ở thành phố Đài Trung bất ngờ nhảy lầu tự tử từ ​​tầng 5 vào ngày 15/11. Do bị thương nặng nên cô bé đã không qua khỏi.

Được biết, cô bé luôn đạt điểm xuất sắc trong lớp và thậm chí còn nhận được một số giải thưởng ở trường. Cô bé cũng rất hòa đồng với các bạn trong lớp. Sau khi tiếng chuông vào lớp điểm lúc 10 giờ sáng, cô bé không trực tiếp vào lớp mà nhảy ra khỏi lan can rồi nhảy xuống lầu khiến nhiều giáo viên, và học sinh chứng kiến ​​quá trình này bị sốc.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Chia sẻ kinh nghiệm: Cần làm gì khi xe bạn bị cảnh sát kéo đi
Khán hộ công người Indonesia bị phạt vì đã đánh đập bà cụ mà cô chăm sóc
Cách kiểm tra thông tin đăng ký vắc xin trong trường hợp quên chụp lại màn hình

Sau khi phát hiện, nhà trường đã lập tức gọi cho 119 để đưa bé đến bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương nặng, thủng phổi, gãy xương mặt nên cô bé đã tử vong lúc 3 giờ chiều cùng ngày.

Được biết, nữ sinh có để lại bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường, nội dung cho biết trước khi xảy ra vụ việc có cãi nhau với em gái, nhưng mẹ không để ý mình và bênh em gái khiến cô bé rất bức xúc, dẫn đến bị trầm cảm. Ba mẹ của cô bé đều thấy rất ân hận sau sự việc.

Hiện tại, nhà trường đã cử một giáo viên phụ trách chuyên môn vào lớp để đồng hành, an ủi các bạn trong lớp đã chứng kiến sự việc. Ngoài ra, hiệu trưởng nhà trường, giám đốc và phó giám thị của Phòng Giáo dục đều đã đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ các thành viên trong gia đình lo hậu sự cho bé.

Nguồn ETtoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn