Trang chủ Tin tứcĐời sống Người cha dượng bị kết án 11 năm tù vì bạo hành con riêng của vợ đến chết

Người cha dượng bị kết án 11 năm tù vì bạo hành con riêng của vợ đến chết

bởi Tôi ở Đài Loan

Tòa án Bình Đông hôm thứ 6 (15/4) đã kết án người cha dượng 11 năm tù vì bạo hành con gái riêng 3 tuổi của vợ đến chết vào mùa hè năm ngoái.

Mẹ của bé gái là bà Huang (黃), cô đã nuôi bé một mình trước khi kết hôn với người đàn ông họ Fang (方). Cả 3 bắt đầu sống cùng nhau trong một căn nhà thuê ở Fangliao, Bình Đông vào tháng 6 năm 2020.

Theo tài liệu tuyên án, bé gái bị gãy xương đùi sau khi bị ngã ở nhà vào tháng 3 năm ngoái. Vì chân phải bó bột nên bé không thể đi lại được.

Ông Fang đã bắt bé gái phải ở yên trong một căn phòng và hễ bé đi ra khỏi phòng thì sẽ bị đánh bằng thắt lưng, mắc áo và cây lau nhà. Những vết đánh đã gây ra các vết bầm tím lan rộng và khiến bé bị đa chấn thương. Vào đêm ngày 10/6, ông Fang thấy đứa bé bất tỉnh mới thông báo cho bà Huang gọi xe cấp cứu.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Một bé trai 2 tuổi ở Tân Bắc đã tử vong vì COVID-19
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Tuy nhiên, đứa trẻ đã chết trước khi xe cấp cứu đưa bé đến Bệnh viện Đa khoa Fangliao. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bé tử vong do chấn thương sọ não và xuất huyết não.

Ông Fang đã cố gắng thuyết phục bà Huang nói với chính quyền rằng bé gái đã chết vì bị ngã cầu thang nhưng cô ấy đã thú nhận với cảnh sát những gì đã thực sự xảy ra.

Ông Fang ban đầu phủ nhận việc bạo hành đứa trẻ trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên, sau đó ông ta đa nhận tội, tỏ ra ăn năn hối hận trong quá trình xét xử, đồng thời có các tình tiết giảm nhẹ khác như gia đình tan vỡ, có hai con riêng chưa đủ tuổi thành niên đang được ông bà ngoại chăm sóc. Vì vậy tòa án đã tuyên phạt bị cáo 11 năm tù giam và bản án vẫn có thể được kháng cáo.

Đường dây nóng bảo vệ phụ nữ & trẻ em ở Đài Loan: 113

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn