Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông ở Tân Bắc đã khoét lỗ trên tường để vào trộm tiệm vàng

Một người đàn ông ở Tân Bắc đã khoét lỗ trên tường để vào trộm tiệm vàng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông đang bị truy nã do ăn cắp vàng bạc từ một cửa hàng trang sức. Phương thức hoạt động của hắn là thuê một ngôi nhà ở bên cạnh, rồi đục lỗ trên tường.

Vào giữa tháng 4, người đàn ông họ Tsai (蔡), 49 tuổi đã trả 10.000 Đài tệ để thuê một căn nhà ở Luzhou, Tân Bắc. Anh ta hứa sẽ ký hợp đồng thuê với chủ nhà sau khi hoàn thành việc “cải tạo” nơi này.

Sau đó, anh ta đã dán một tấm bảng phía trước căn nhà với nội dung “Chúng tôi sẽ sửa nhà từ ngày 4 đến hết ngày 31/5 để chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh. Chúng tôi xin lỗi nếu làm phiền đến bạn”.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Sau đó, anh Tsai đã mang các công cụ vào để đục một cái lỗ trên tường ở tầng hai, và phía bên kia là kho chứa đồ của cửa hàng trang sức. Khi chủ cửa hàng trang sức thấy có một chiếc lỗ nhỏ và hỏi anh Tsai về việc này, thì anh ta nói rằng mình đang xây một chiếc két sắt.

Vào khoảng 4 giờ sáng thứ 4 (17/5), anh Tsai đã đục cái lỗ lên tới 90 cm và đi vào cửa hàng trang sức. Anh ta đã lấy hơn 100 món đồ trang sức bằng vàng và bạc trị giá hơn 1 triệu Đài tệ.

New Taipei man makes hole in wall to steal from jeweler
Những trang sức đã bị anh Tsai lấy đi (Ảnh: CNA)

Đến 10h, khi chủ cửa hàng phát hiện một đống hỗn độn thì đã trình báo cảnh sát. Sau khi xem đoạn camera giám sát, cảnh sát xác định nghi phạm họ Tsai, người có nhiều tiền án trộm cắp và hiện đang bị truy nã.

New Taipei man makes hole in wall to steal from jeweler
Chiếc lỗ mà anh Tsai đã đục (Ảnh: CNA)

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn