Trang chủ Tin tứcĐời sống Người lái xe mô tô đã tử vong sau khi đâm vào một chiếc taxi không bật đèn ở tốc độ cao

Người lái xe mô tô đã tử vong sau khi đâm vào một chiếc taxi không bật đèn ở tốc độ cao

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người lái xe mô tô phân khối lớn đã thiệt mạng vào thứ 2 (21/11) sau khi chiếc xe của anh đâm vào một chiếc taxi không bật đèn ở đường cao tốc 64.

Vào khoảng 10:57 tối thứ 2, một người đàn ông 27 tuổi họ Chi (紀) đang lái chiếc mô tô Aprilia RS 660 với giá hơn 500.000 Đài tệ. Khi đi qua đoạn Zhonghe trên đường cao tốc 64 ở Tân Bắc, anh ấy đã tông vào một chiếc taxi ở làn đường bên trái.

Tuy nhiên, chiếc taxi không bật đèn, và có vẻ như anh Chi không nhìn thấy chiếc xe nên đã đâm vào phía sau xe với tốc độ cao. Anh Chi đã bị bay lên không trung trước khi rơi xuống đất với những vết thương chí mạng.

Speeding motorcyclist fatally crashes into taxi with lights off in New Taipei
Ảnh: 社會事新聞影音

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng Dẫn Xin Gia Hạn Thẻ Cư Trú Để Thực Tập Tại Đài Sau Khi Tốt Nghiệp
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Chiếc xe máy của anh cũng lăn nhiều vòng trên đường cao tốc, còn phía sau của chiếc taxi cũng bị hư hỏng nặng. Các nhân viên y tế đến hiện trường thấy rằng Chi đã mất tất cả các dấu hiệu quan trọng và đưa anh đến bệnh viện gần đó để điều trị.

Speeding motorcyclist fatally crashes into taxi with lights off in New Taipei
Ảnh: New Taipei City Police Department 

Người lái xe taxi là một người đàn ông 37 tuổi họ Chen (陳) và hành khách 46 tuổi họ Liu (劉) cũng bị nhiều vết trầy xước và vết bầm. Cả ba người đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Shuang-Ho, nhưng anh Chi đã không qua khỏi.

Vụ tai nạn cũng khiến toàn bộ đoạn đường Zhonghe bị đóng cửa, gây tắc nghẽn giao thông kéo dài gần 2 km. Sau khi xem lại các cảnh quay từ camera giám sát dọc đường, cảnh sát phát hiện ra rằng chiếc taxi đã không bật đèn pha.

Speeding motorcyclist fatally crashes into taxi with lights off in New Taipei
Ảnh: New Taipei City Police Department 

Cảnh sát tuyên bố rằng anh Chen sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt từ 3.000 Đài tệ đến 6.000 Đài tệ vì “không sử dụng đèn theo quy định”.

Nguyên nhân chi tiết của vụ tai nạn hiện vẫn đang được điều tra.

Khi được hỏi bởi giới truyền thông, cha của của anh Chi thừa nhận với giới truyền thông rằng con trai ông đã chạy quá tốc độ, nhưng nếu chiếc xe taxi bật đèn pha thì đèn hậu sẽ sáng, và con trai tôi có thể nhìn thấy chiếc xe. Nhưng do xe không hề bật đèn pha, con trai tôi hoàn toàn không nhìn thấy được chiếc xe sơn màu đen.

Sau đây là những lời phát biểu của tài xế xe taxi:

“Xin chào các anh chị giới truyền thông, tôi là chủ nhân của chiếc xe bị đâm tối hôm qua. Hôm qua tôi đang lái xe trên đường cao tốc 64 với tốc độ bình thường, lúc đó trên xe có một hành khách và chúng tôi bất ngờ bị va chạm mạnh. Đến bây giờ tôi vẫn còn thấy sợ hãi. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, và tôi sẽ phối hợp với các thủ tục liên quan để làm rõ trách nhiệm. Tôi hy vọng phương tiện truyền thông sẽ tôn trọng đời tư cá nhân, vì tôi không phải và cũng không muốn là người của công chúng, cũng như không muốn những người thân, bạn bè xung quanh tôi bị quấy rầy. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Video: 交通543-違規放大鏡 事故當借鏡

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn