Trang chủ Tin tứcĐời sống Người phụ nữ sống chung với xác chết của mẹ ở Tân Bắc hàng tháng trời

Người phụ nữ sống chung với xác chết của mẹ ở Tân Bắc hàng tháng trời

bởi Tôi ở Đài Loan

Các sĩ quan cảnh sát ở Tân Bắc vào thứ 6 (9/12) đã nhận được tin báo rằng có một xác chết được phát hiện trong một căn hộ thuê ở quận Sanchong.

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện thi thể là người phụ nữ họ Vương (王), ngoài 50 tuổi. Người phụ nữ đã từng sống với cô con gái họ Lin (林) 20 tuổi trong căn hộ. Và cô Lin nói rằng mẹ mình đã mất khi đang ngủ vào 3 tháng trước.

Tuy nhiên, khi xem xét tình trạng thi thể, cảnh sát nghi ngờ thời điểm tử vong là khoảng 6 tháng trước. Được biết, thi thể tái nhợt và khô héo, giống như một xác ướp.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Chủ nhà chính là người báo cáo sự việc cho cảnh sát, do 3 tháng liền cô Lin không đóng tiền phòng nên chủ thuê đã đến nhà để kiểm tra. Khi bước vào căn nhà, người chủ thấy nơi đây nghi ngút khói hương, và phát hiện ra thi thể người mẹ trong phòng ngủ.

Khi hỏi cô Lin tại sao không thông báo về việc mẹ đã qua đời, cô Lin nói rằng đó là vì lý do tôn giáo. Cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng về nguyên nhân cái chết.

Cô Lin nói với cảnh sát: “Ba tháng trước, khi đó tôi và mẹ cùng nhau đi ngủ như thường ngày. Tới sáng hôm sau thì tôi phát hiện mẹ đã qua đời.” Cô Lin cho biết mẹ yêu cầu cô không tiết lộ tin tức về cái chết của mình, và cô Lin cũng mong mẹ mình sẽ sống lại.

Cảnh sát nghi ngờ cô Lin đang có vấn đề về tâm thần. Cảnh sát cũng liên hệ với cha cô để điều tra thêm về vụ việc.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn