Trang chủ Tin tứcĐời sống Rúng động vụ án giết người chặt xác ở Tân Bắc hôm thứ 2 (5/9)

Rúng động vụ án giết người chặt xác ở Tân Bắc hôm thứ 2 (5/9)

bởi Tôi ở Đài Loan

Thi thể không đầu không tay của một người đàn ông đã được tìm thấy ở quận Yonghe, Tân Bắc vào thứ 2 (5/9). Cảnh sát hiện đang truy lùng anh trai của nạn nhân, kẻ bị tình nghi đứng sau vụ giết người.

Vào khoảng 7h tối thứ 2, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát báo rằng người bạn của cô, họ Liang (梁) đã mất tích gần một tuần. Khi cảnh sát đi cùng người phụ nữ đi đến nhà anh Liang trên đường Zhiguang, Yonghe thì họ ngửi thấy mùi hôi thối ở cầu thang.

Dismembered body found in New Taipei's Yonghe District
Lối vào căn hộ. Ảnh: CNA

Sau khi gọi thợ phá khóa cửa, họ phát hiện anh Liang, 54 tuổi đã chết và thi thể không còn nguyên vẹn, chỉ còn lại phần thân và chân trái. Đầu, hai tay và chân phải của nạn nhân đã mất tích và cảnh sát đã thu giữ 6 con dao tại hiện trường.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Sau khi kiểm tra thi thể thì cảnh sát nói rằng nạn nhân đã chết được khoảng 5 ngày.

Dismembered body found in New Taipei's Yonghe District
Ảnh: CNA

Một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy anh Liang sống chung với một người anh trai. Cảnh sát hiện vẫn chưa thể liên lạc với người anh và đã liệt anh ta vào danh sách tình nghi.

Khi cảnh sát kiểm tra camera giám sát, họ phát hiện ra rằng người anh trai đã kéo một chiếc vali đi ra đi vô nhà mỗi ngày kể từ ngày 30/́. Cảnh sát tin rằng nghi phạm đã trốn đến thành phố Đài Bắc và hiện đang tiến hành một cuộc truy bắt.

Vào tháng 10 năm 2011, nghi phạm đã tranh cãi nảy lửa với anh Liang và đe dọa dùng dao giết anh ấy. Sau đó nghi phạm đã bị kết tội vi phạm Đạo luật Phòng chống Bạo lực Gia đình và bị kết án 50 ngày tù.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn